สวยโดดเด่น "อามัล คลูนีย์" สาวชุดเหลืองในพิธีเสกสมรส กับประวัติที่ไม่ธรรมดา

สวยโดดเด่น "อามัล คลูนีย์" สาวชุดเหลืองในพิธีเสกสมรส กับประวัติที่ไม่ธรรมดา

สวยโดดเด่น "อามัล คลูนีย์" สาวชุดเหลืองในพิธีเสกสมรส กับประวัติที่ไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับพิธีเสกสมรสของ เจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทลำดับที่ 6 แห่งราชวงศ์อังกฤษ และ เมแกน มาร์เคิล (ดยุก และ ดัชเชสแห่งซัสเซกส์) ณ โบสถ์เซนต์จอร์จ พระราชวังวินด์เซอร์ ซึ่งเป็นงานใหญ่ที่คนทั่วโลกต่างตั้งตารอชม 

นอกจากเรื่องราวเกี่ยวกับบ่าวสาวที่ทั่วโลกต่างจับตามอง อีกสีสันของพิธีเสกสมรสคือบรรดาแขกที่มาร่วมงาน รวมถึงแฟชั่นที่แต่ละคนสวมใส่มาในพิธีประวัติศาสตร์ครั้งนี้ด้วย หนึ่งสาวสวยสะดุดตาที่มีใบหน้างดงามราวกับเจ้าหญิงอาหรับ และได้รับความสนใจจากช่างภาพเป็นอย่างมาก ก็คือ อามัล คลูนีย์ โดดเด่นเห็นมาแต่ไกลในชุดเดรสสีเหลืองมัสตาร์ดจาก Stella McCartney โดยควงคู่มากับสามี จอร์จ คลูนีย์ พระเอกฮอลลีวูดรุ่นใหญ่ชื่อก้องโลก

อามัล คลูนีย์ หรือ อามัล อลามุดดิน วัย 40 ปี เป็นทนายสาวและนักสิทธิมนุษยชนชื่อดังชาวอังกฤษ และเพราะมีเชื้อสายเลบานอนทำให้เธอดูสวยคมสไตล์อาหรับ ถือเป็นอีกหนึ่งผู้หญิงเพอร์เฟคที่หลายคนชื่นชมว่าทั้งสวย เก่ง ฉลาด เพราะนอกจากเป็นทนายด้านสิทธิมนุษยชน พูดได้ 3 ภาษา ทั้งอาหรับ อังกฤษ และฝรั่งเศส เชี่ยวชาญด้านกฎหมายระหว่างประเทศแล้ว ประวัติการทำงานของอามัล เคยเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายผู้ก่อการร้ายและสิทธิมนุษยชนให้องค์การสหประชาชาติ , เป็นทนายความส่วนตัวให้กับอดีตนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของยูเครน, เป็นทนายความให้กับประเทศกัมพูชา, เป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายของกษัตริย์บาห์เรน ฯลฯ ซึ่งความสามารถของอามัลทำให้เธอเป็นหนึ่งในเซเลบริตี้ที่ได้รับเชิญเข้ามาร่วมพิธีสำคัญในครั้งนี้ 

อามัล คลูนีย์ เพิ่งให้กำเนิดลูกฝาแฝดชายหญิง  "เอลลา" และ "อเล็กซานเดอร์" เมื่อปีที่ผ่านมา หลายคนอาจไม่ค่อยเห็นเธอผ่านสื่อบ่อยนัก เพราะแม้จะเป็นภรรยาของพระเอกฮอลลีวูดแต่ก็รักความเป็นส่วนตัวสุดๆ

>> ชม "แฟชั่นหมวก" สไตล์ผู้ดีอังกฤษ ที่งานเสกสมรสของดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกส์

>> เปิดภาพคนดัง ร่วมพิธีเสกสมรส เจ้าชายแฮร์รี่ เมแกน มาร์เคิล

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สวยโดดเด่น "อามัล คลูนีย์" สาวชุดเหลืองในพิธีเสกสมรส กับประวัติที่ไม่ธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook