คอลัมน์ หลักหมุด

คอลัมน์ หลักหมุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2552 ปีที่ 32 ฉบับที่ 4092

- ดอกเบี้ยอยู่ในช่วงขาลงตามภาวะเศรษฐกิจ อดิศร นนนันท์นราพูล รองเอ็มดีแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ได้รับไฟเขียวจากบอร์ดบริษัทอนุมัติแผนออกหุ้นกู้อายุไม่เกิน 10 ปี วงเงินไม่เกิน 1 หมื่นล้านบาท คนมีเงินออม นักลงทุนอดใจรออีกไม่นานได้ลงทุนในหุ้นบริษัทพี่เอื้อยวงการพัฒนาที่ดินแน่

- เปิดตัวโครงการโนเบิล คิวบ์ พัฒนาการทาวน์เฮาส์แนวใหม่ 28 มี.ค.นี้ ธงชัย บุศราพันธ์ เอ็มดีร่างสูง จัดงานใหญ่คอนเสิร์ตโนเบิล ไอดี ตั้งแต่บ่าย 3 โมงเป็นต้นไป แถมพกมีการเปิดท้ายขายของมือสองจากสมาชิกโนเบิล ไอดี พรั่งพร้อมบูทอาหารสุดอร่อยอีกด้วย

- รุกเงียบๆ ตามสไตล์ กนก เดชาวาศน์ บอสโฮมเพลสฯ เปิดให้ลูกค้าจองโฮมเพลส สตอรี่ส์ ทาวน์โฮม 3 ชั้น พร้อมอยู่ในโครงการใหม่ในทำเลบางกรวย-ไทรน้อยแล้ว ช่วงพรีเซลขายราคาพิเศษสุดเริ่มต้นที่ 2.25 ล้านบาท

- ส่วน บมจ.ธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ แนะนำร้านกาแฟน้องใหม่ ทักทาย ฉลองเปิดร้าน 31 มี.ค.นี้ 12.00-13.00 น. ที่ชั้น 1 อาคารเล้าเป้งง้วน วิภาวดีฯ แจกกาแฟให้ชิมฟรี 200 แก้ว โดยมูลค่าของกาแฟฟรี 200 แก้วจะมอบให้มูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจน ซี.ซี.เอฟ.ในประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

- ขอแสดงความยินดีกับ เสี่ยบอย อารีย์ศักดิ์ เสถียรภาพอยุทธ์ ซีอีโอร่างท้วมแห่งค่ายธนาสิริบ้านและสวน ภรรยา คุณอ้อ อสิตา เพิ่งจะให้กำเนิดแฝด 3 เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นหญิง 2 ชาย 1 ตั้งชื่อไว้แล้วว่าน้องหนึ่ง-สอง-สาม หน้า 8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook