"น้ำทิพย์" พลิกโฉมใหม่ในขวด "อีโค-ครัช" ลดพลาสติก บิดได้ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

"น้ำทิพย์" พลิกโฉมใหม่ในขวด "อีโค-ครัช" ลดพลาสติก บิดได้ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนรุ่นใหม่ อาจเปลี่ยนโลกได้ไว กว่าที่คิด "น้ำทิพย์" พลิกโฉมใหม่ในขวด "อีโค-ครัช" ลดพลาสติก บิดได้ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เป็นเรื่องที่ต้องยอมรับและรู้กันดีว่า ถึงวันนี้ โลกเราถูกทำร้ายไปมาก ผลกระทบและความเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกิดขึ้น จนคนหลายกลุ่มเริ่มเคลื่อนไหว ชักชวนให้คนอื่นๆหันมาเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม ใช้ชีวิตใส่ใจโลกมากขึ้นหรืออย่างน้อยก็กระทบสิ่งแวดล้อมน้อยลง

แต่เพราะรูปแบบการใช้ชีวิตทุกวันนี้ เปลี่ยนแปลงไปมาก คงจะยากสำหรับคนรุ่นใหม่ที่จะย้อนกลับไปใช้ชีวิตเป็นมิตรกับโลกได้เท่าสมัยก่อน จึงเกิดวิธีใหม่ๆ และเทคโนโลยีมากมายที่ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อแก้ไข หรือเปลี่ยนแปลง ผลลัพท์ที่เกิดจากชีวิตประจำวันของพวกเรา ให้กระทบโลกน้อยลง

ทั้งสะดวกสบายและเกิดประโยชน์แบบนี้เองคนรุ่นใหม่จึงนิยมสินค้าและแบรนด์ต่างๆที่เป็นมิตรกับโลก มากกว่าสินค้าทั่วไป และทำให้สินค้าประเภทนี้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ
และในวันนี้ น้ำดื่ม"น้ำทิพย์"เปลี่ยนตัวเองเพื่อลดผลกระทบต่อโลกได้หันมาใช้เทคโนโลยีใหม่ในการผลิตบรรจุภัณฑ์อย่างยั่งยืน ที่เป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจของ
โคคา-โคลาทั่วโลกเมื่อดื่มเสร็จขวดที่ใช้แล้วเมื่อผ่านกระบวนการรีไซเคิลก็สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ทำให้ทุกครั้งที่เราเลือกดื่มน้ำขวดนี้ เท่ากับได้ดูแลโลกมากกว่าการดื่มจากขวดเดิมๆนอกจากนี้ขวดใหม่ของน้ำทิพย์ยังเป็นบรรจุภัณฑ์พีอีทีที่มีน้ำหนักต่อขนาดบรรจุเบาที่สุดในประเทศไทย*) 10.7 กรัม และใช้ฝาขวดที่มีขนาดสั้นลง เพื่อลดการใช้ทรัพยากรและช่วยลดน้ำหนักให้ได้มากที่สุด และสามารถนำไปรีไซเคิลได้ทั้งหมด ด้วยเหตุนี้จึงกล่าวได้ว่า "น้ำทิพย์" เป็นน้ำดื่มที่คิดมาเพื่อโลก ที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้รับความสดชื่นและรักสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆกันด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆและสนุกสนานคือ 1. เลือก 2. ดื่ม 3. บิด"

 

 

การเปลี่ยนแปลงของขวดน้ำทิพย์ก็เป็นเหมือนสัญญาณเริ่มต้นที่น่าสนใจว่า สินค้าไทยและคนไทยเริ่มใส่ใจโลกเป็นวงกว้างขึ้น เป็นเหมือนแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภค เพื่อร่วมกันช่วยให้โลกใบนี้ดีขึ้น เริ่มจาก 3 ขั้นตอนที่ง่ายและสนุก คือ 1. เลือก 2. ดื่ม 3. บิด ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยจากหลายๆ คนร่วมกันก็จะสามารถนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook