หรั่ง Silly Fools ฝากข้อความถึง "โต" ขออโหสิกรรมให้เรื่องราวที่ผ่านมา (คลิป) | Sanook Music

หรั่ง Silly Fools ฝากข้อความถึง "โต" ขออโหสิกรรมให้เรื่องราวที่ผ่านมา (คลิป)

หรั่ง Silly Fools ฝากข้อความถึง "โต" ขออโหสิกรรมให้เรื่องราวที่ผ่านมา (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายปีที่ผ่านมา โต-วีรชน ศรัทธายิ่ง อดีตนักร้องนำวง Silly Fools เองได้ลาจากวงการเพลงและแยกจากเพื่อนร่วมวงอย่าง ต้น-จักรินทร์ จูประเสริฐ (กีตาร์), หรั่ง-เทวฤทธิ์ ศรีสุข (เบส) ละ ต่อ-ต่อตระกูล ใบเงิน อดีตมือกลอง ซึ่งล่าสุดหรั่งก็ได้ออกมาพูดถึงเพื่อนเก่าและฝากข้อความถึงเพื่อน

ในการไลฟ์กับ ต่อ ต่อตระกูล และ  ริม-กฤษณะ ปานดอนลาน นักร้องนำวง Silly Fools คนปัจจุับน หรั่ง ได้พูดขึ้นมาช่วงท้ายการไลฟ์คลิป 3 ว่า "กูขอพูดถึงไอโตนะ" ก่อนตามด้วย "โตวันนี้มันก็เหมือนเพลงนี้นะ "แพ้ความอ่อนแอ" ไอ้โต คือทุกวันที่ผ่านมาที่ไม่มีมึงเนี่ย เหมือนที่กูเล่าตอนแรก พวกกูเป็นหัวหมาที่โดนตัด เดินกุ๊กกั๊กๆ ไม่รู้ทิศรู้ทางมาจนถึงทุกวันนี้ ล้มบ้างลุกบ้าง วันนี้ กูมีความอิสระแล้ว กูจะไม่จองเวรจองกรรมกับมึงแล้ว แล้วก็ขอให้มึงมีความสุขกับชีวิตมึงนะ แล้วก็กูก็จะเดินในทางใหม่ของพวกกูทั้งหมด กูไม่คิดว่ากูจะได้มา แต่กูได้แล้ว"

โดยหลังจากนั้นหรั่งก็ได้พูดต่อว่า "สิ่งที่มึงทำกับกู หรือกูทำกับมึง กูจะอโหสิกรรมให้มึงหมด กูจะไม่จองล้างจองผลาญมึงเหมือนที่กูคุยกับบอกกับอากู๋ว่ากูจะจองล้างจองผลาญมึงทุกชาติ กูขอถอนคำพูด ขอเลิกคำนี้ แล้วก็มีชีวิตที่ดีเพื่อน" ซึ่งไลฟ์ดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ 

ปัจจุบันนี้ หรั่งยังคงเดินหน้าทำผลงานกับวง Silly Fools ที่มีริมเป็นนักร้องนำกับ ต้น-จักรินทร์ จูประเสริฐ (กีตาร์) และ รัตน์ โกบายาชิ (กลอง) ซึ่งทั้งวงล่าสุดได้กลับมาพร้อมเพลง “แพ้ความอ่อนแอ” ที่ยอดวิวทะลุล้านตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หรั่ง Silly Fools ฝากข้อความถึง "โต" ขออโหสิกรรมให้เรื่องราวที่ผ่านมา (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook