"ต้น-หรั่ง" หลุดขำกลางสัมภาษณ์ หลังถูกถามถึง "โต Silly Fools" (คลิป) | Sanook Music

"ต้น-หรั่ง" หลุดขำกลางสัมภาษณ์ หลังถูกถามถึง "โต Silly Fools" (คลิป)

"ต้น-หรั่ง" หลุดขำกลางสัมภาษณ์ หลังถูกถามถึง "โต Silly Fools" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก โต-วีรชน ศรัทธายิ่ง อดีตนักร้องนำวง Silly Fools ได้ออกมาพูดถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้เขาเลิกทำเพลง และการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ล่าสุด  เต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม หรือ ป๋าเต็ด ดีเจและผู้จัดคอนเสิร์ตดังก็ได้สัมภาษณ์สมาชิกวง Silly Fools อย่าง ต้น-จักรินทร์ จูประเสริฐ (กีตาร์) และ หรั่ง-เทวฤทธิ์ ศรีสุข (เบส) ถึงเส้นทางการทำวงมาถึงปัจจุบัน >> "โต Silly Fools" นั่งคุย "ป๋าเต็ด" เผยประโยคเด็ดที่จุดประกายให้เลิกทำเพลง 

ป๋าเต็ด และ โต Silly Fools

ในรายการ ต้น และ หรั่ง ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของวงนับจากวันที่ได้ออก EP อัลบั้มกับค่าย Bakery Music และอัลบั้มแรกชุด I.Q. 180 กับค่าย More Music มาจนถึงยุคทองของวง และเส้นทางชีวิตหลังต้องเปลี่ยนนักร้องนำเป็น เบน-เบนจามิน จุง ทัฟเนล และ ริม-กฤษณะ ปานดอนลาน 

หรั่ง-ต้น Silly Fools และ ป๋าเต็ด

และเมื่อ ต้น และ หรั่ง ถูกถามเรื่อง อดีตสมาชิก Silly Fools อย่างโต ต้นและหรั่งก็ได้หลุดขำออกมา ต้นได้กล่าวว่ามันผ่านไปนานแล้ว และขอไม่พูดอะไรดีกว่า พร้อมบอกว่ายังมีคนที่อินเรื่องนี้ เขาก็อยากให้ปล่อยเรื่องนี้ไปและขอให้ต่างคนต่างอยู่ 

คลิกชมการสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่นี่

 

นอกจากเรื่องนักร้องนำอย่างโตและเส้นทางการทำวง ต้น และ หรั่ง ก็ได้พูดถึงบทเรียนที่ได้รับจากการที่วงต้องผ่านจุดสูงสุดและช่วงที่ลำบากจนพวกเขาคิดอยากหันไปทำอาชีพอื่น รวมไปถึงตอบเรื่องความเป็นไปได้ในการกลับไปทำงานกับโตอีกครั้ง โดยแฟนๆ สามารถติดตามคลิปเต็มๆ ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ ป๋าเต็ด

>> "โอม Cocktail" โพสต์ซึ้ง หลังดูคลิป "โต Silly Fools" พูดเรื่องเลิกทำเพลง

>> "Zealy Fools Concert" สงครามร็อคของ "Silly Fools-Zeal" ที่ยากจะหาผู้ชนะ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ต้น-หรั่ง" หลุดขำกลางสัมภาษณ์ หลังถูกถามถึง "โต Silly Fools" (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook