Silly Fools คว้า "นิวเคลียร์" เล่นเอ็มวีใหม่ “แพ้ความอ่อนแอ” กวาดยอดชมถล่มทลาย | Sanook Music

Silly Fools คว้า "นิวเคลียร์" เล่นเอ็มวีใหม่ “แพ้ความอ่อนแอ” กวาดยอดชมถล่มทลาย

Silly Fools คว้า "นิวเคลียร์" เล่นเอ็มวีใหม่ “แพ้ความอ่อนแอ” กวาดยอดชมถล่มทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากห่างหายจากการรับงานในวงการบันเทิงไป 4 ปี ล่าสุดนักแสดงและอดีตศิลปินอย่าง นิวเคลียร์-หรรษา กุศลมโนมัย ประเดิมเล่นเอ็มครั้งแรกของชีวิตให้กับร็อกระดับตำนาน Silly Fools เพลง “แพ้ความอ่อนแอ” พร้อมถ่ายทอดความดราม่าแบบจัดเต็ม 

ในเพลง "แพ้ความอ่อนแอ" ทางวง Silly Fools ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่ปล่อยมือคนรัก และได้ ริม-กฤษณะ ปานดอนลาน นักร้องนำวง Silly Fools มาเขียนเนื้อร้อง ขณะที่ ต้น-จักริน จูประเสริฐ (กีตาร์) มาแต่งทำนองในขณะที่ หรั่ง-เทวฤทธิ์ ศรีสุข (มือเบส) มาช่วยด้านการโปรดิวซ์ ภายใต้การดูแลของ ฟองเบียร์-ปฎิเวธ อุทัยเฉลิม นักแต่งเพลงดังที่เป็น Executive Producer 

ซึ่งนิวเคลียร์ได้พูดถึงการกลับมารับงาแสดงว่า “อยากจะบอกเลยค่ะเป็นการรับเล่นเอ็มวีตัวแรกในชีวิต และไม่ได้รับงานในวงการบันเทิงมา 4 ปีตั้งแต่ท้อง แต่ตอนนี้ไทก้าก็เริ่มโตแล้วนิวก็อยากจะกลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้งหนึ่ง ประกอบกับทางเอ็มวีก็ติดต่อเข้ามาพอดี ซึ่งเป็นอะไรที่ใหม่สำหรับเรา เราก็เลยอยากลอง บรรยากาศในกองถ่ายเป็นกันเองมาก มีการตรวจโควิดก่อน ก็เป็นแบบซีนอารมณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์เลย เป็นซีนดราม่าเศร้าร้องไห้ตั้งแต่เช้ายันเย็นเลยค่ะ เคล็ดลับการเล่นซีนอารมณ์ จริงๆแล้วเพลงก็เศร้าอยู่แล้ว นิวก็จะเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในเพลงนั้นเหมือนเราอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นเนื้อเพลงนั้นๆ แล้วตอนเล่นเค้าก็จะเปิดเพลงคลอมาด้วยเราก็อินตามเพลงมันก็พรั่งพรูออกมาเอง เราแทบจะไม่ต้องจินตนาการเลย  เนื้อเพลงก็จะเป็นเกี่ยวกับคนที่เลิกกันเหมือนว่าฝั่งหนึ่งเป็นคนบอกเลิกแต่ก็ยังไม่ปล่อย เหมือนทำใจยังไม่ได้ยังห่วงหาอาทรทั้งที่ตัวเองเป็นคนจบกับเค้าไปเราก็เอาตัวเองเข้าไปอยู่ในจุดๆ นั้นเสมือนว่าเราเจอเหตุการณ์นั้นจริงๆมันก็พรั่งพรูออกมาตามบท"

โดยนิวเคลียร์ได้เผยความรู้สึกถึงครั้งแรกที่ได้ฟังเพลงไว้ว่า "ตอนแรกพี่เค้าก็ส่งเพลงมาให้เราฟัง ฟังครั้งแรกก็รู้เลยว่าเป็น Silly Fools เพราะมีกลิ่นอายของพี่เค้ามีความเป็นเอกลักษณ์ มากๆ ตัวเนื้อเพลงมันเศร้าจริงๆถ้าเราไปอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นมันคงเศร้ามากๆเอาตรงบวกกลับสถานการณ์ของตัวเรามันก็ใกล้เคียงมันก็มีการเลิกลามันยิ่งอินเข้าไปใหญ่เลย ยังไงก็ฝากด้วยนะคะฝากเอ็มวี "แพ้ความอ่อนแอ" ของนิวด้วยค่ะเป็นเอ็มวีตัวแรกของนิวเลย ตั้งใจเล่นมากใส่อารมณ์สุดฤทธิ์ และเศร้ามากอยากให้ลองชมกันดูค่ะ นิวเล่นเองยังรู้สึกเลยว่ามันเศร้ามากๆ ตอนจบมีเซอร์ไพรส์ด้วยค่ะ ยังไงไปดูได้ในเอ็มวีค่ะ"

เพียงแค่เวลา 24 ชั่วโมง เอ็มวีเพลง "แพ้ความอ่อนแอ" ก็มียอดวิวทะลุ 1 ล้านครั้งพร้อมติดอันดับวิดีโอมาแรงของ YouTube ด้วย โดยแฟนๆ สามารถชมเอ็มวีได้แล้วที่ช่อง YouTube ME RECORDS

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Silly Fools คว้า "นิวเคลียร์" เล่นเอ็มวีใหม่ “แพ้ความอ่อนแอ” กวาดยอดชมถล่มทลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook