"เจนนี่" ร้องไห้ต่อหน้าผู้เข้าแข่ง หลังประกาศยุติรายการ "เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น 2" (คลิป) | Sanook Music

"เจนนี่" ร้องไห้ต่อหน้าผู้เข้าแข่ง หลังประกาศยุติรายการ "เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น 2" (คลิป)

"เจนนี่" ร้องไห้ต่อหน้าผู้เข้าแข่ง หลังประกาศยุติรายการ "เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น 2" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เจอดราม่าเรื่องการแต่งกายของผู้เข้าแข่งขันในลุคผู้หญิง รวมถึงเสียงวิจารณ์หลายๆ อย่างตั้งแต่เริ่มรายการล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ศิลปินเจ้าของค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ประกาศยุติการทำรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น 2 แล้ว 

ข้อความชี้แจงดราม่าสาวประเภทสอง

สำหรับเหตุผลที่ยุติรายการนั้นเธอมองว่า ตัวเองต้องการหยุดพักจากสถานการณ์หลายๆ อย่าง และปัจจุบันก็ใกล้เวลาเปิดเทอมแล้ว ซึ่งทำให้หลายๆ ผู้เข้าแข่งขันอาจไม่สามารถทำกิจกรรมได้ครบถ้วน โดยในโพสต์ที่ยุติรายการนั้น เธอได้เผยคลิปขณะที่ผู้เข้าแข่งขันรวมถึงตัวเธอขณะร้องไห้ โดยเจนนี่ได้เผยว่าเธอจะดูแลทุกคนต่อไป 

คลิปหลังยุติรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น

ข้อความยุติรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น

ถึงแม้ว่ารายการจะจบลง แต่เจนนี่ก็เผยว่าตอนแรกเธอตั้งใจให้ โฟน-ชินวัตร ฉลาดเจริญ ผู้เข้าแข่งขันที่เขียนเพลง "คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย" ของ ไตเติ้ล-กัณญ์ฏธัจส์ ทิพย์จักษุ ชนะรายการ แต่สุดท้ายแล้วเธอก็ตัดสินใจให้ผู้เข้าแข่งทั้ง 14 คนได้เซ็นสัญญาเข้าค่ายทั้งหมด และทุกคนจะมีเพลงของตัวเอง

 โฟน ชินวัตร

ก่อนหน้าจะเจอดราม่าครั้งล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ทำรายการเส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่นมาแล้ว 1 ซีซั่น โดยรายการดังกล่าวทำให้เธอได้ศิลปินเดี่ยวอย่าง เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง และวงดูโอ้ มีนนี่-กีตาร์ (มีนนี่-พัทธ์ธิรา สิงห์ศร กับ กีตาร์-สิริรัตน์ รังภูรีย์) รวมถึงวงเกิร์ลกรุ๊ป Butterfly มาเป็นศิลปินใหม่ ซึ่งพวกเธอก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังแล้ว 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ "เจนนี่" ร้องไห้ต่อหน้าผู้เข้าแข่ง หลังประกาศยุติรายการ "เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น 2" (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook