เปิดผลงาน "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ศิลปินหญิงที่ไม่เคยหลุดกระแสโซเชียล | Sanook Music

เปิดผลงาน "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ศิลปินหญิงที่ไม่เคยหลุดกระแสโซเชียล

เปิดผลงาน "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ศิลปินหญิงที่ไม่เคยหลุดกระแสโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคืนวันที่ 25 มีนาคม เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ได้ประกาศว่าเธอได้ลดความสัมพันธ์กับคู่หมั้น เนเงิน-เจตริน ศรีสังข์ ลง หลังขอแต่งงานซึ่งสร้างความดีใจอย่างมากให้กับหลายคนที่ติดตามพวกเขา เพราะที่ผ่านมาเจนนี่ถือเป็นศิลปินที่อยู่ในกระแสมาตลอด ซึ่งทำให้วันนี้ทาง Sanook Music ขอหยิบผลงานในวันวานของเจนนี่มาให้ทุกคนชมกันอีกครั้ง 

เดิมทีนั้น เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นศิลปินจากภาคใต้ที่ร้องเพลง "เลิกกินท่อมค่อยมารักกัน" ก่อนที่จะแต่งเพลง "ได้หมด ถ้าสดชื่น" ขึ้นมา เพื่อระบายความรู้สึกที่แฟนไปเที่ยวแล้วโพสต์ลงเฟสบุ๊คตัวเอง ซึ่งผลงานดังกล่าวก็ทำให้เธอเริ่มกลายเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปิน และเริ่มได้มีงานแสดงรวมถึงซิงเกิล "โสดแล้วนะ" และ "สาวนุ้ยสายเปย์" ตามมา  

คลิกชมเอ็มวี ได้หมด ถ้าสดชื่น - เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

หลังจากที่แจ้งเกิดจากเพลง "ได้หมด ถ้าสดชื่น" เจนนี่ก็ได้ทำเพลงแนวสนุกสนานอย่าง "เลิกกับพี่ได้ดีทุกคน" ที่มียอดวิวสูงกว่า 70 ล้านวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 29 กรกฎาคม) และเพลงช้าอย่าง "คิดถึงคนไกล" ซึ่งทั้งสองซิงเกิลก็ได้โพสต์ลงช่อง YouTube ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ที่เจนนี่ได้ทำขึ้นมาเอง 

คลิกชมเอ็มวี เลิกกับพี่ได้ดีทุกคน - เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

คลิกชมเอ็มวี คิดถึงคนไกล - เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ต้นปี พ.ศ. 2562 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ทำเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ขึ้นมาให้ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) น้องสาวได้ถ่ายทอด ซึ่งเพลงดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างสูงจนมียอดวิว 300 ล้านวิว ในปัจจุบัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์) และทำให้ทั้งสองพี่น้องได้กลายเป็นที่รู้จักทั่วประเทศ 

คลิกชมเอ็มวี เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว -  ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น Feat. เก้า เกริกพล

นอกจากเพลงของตัวเองแล้ว ล่าสุดเจนนี่ได้ไปปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอ "เยฮี้เย" ของ อ๊อฟ ดอกฟ้า (วชิราภรณ์ ม่วงหีต) ศิลปินหญิงลูกทุ่งจากค่าย อาร์สยาม ในบทของผู้หญิงที่ช่วยอ๊อฟสั่งสอนแฟนเก่าที่มีพฤติกรรมเจ้าชู้ ซึ่งตอนนี้เอ็มวีดังกล่าวก็มียอดวิว 42 ล้านวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 25 ตุลาคม) ซึ่งผลงานที่ผ่านๆ มาและเสน่ห์ในฐานะศิลปินก็ทำให้เจนนี่มีผู้ติดตามในเฟสบุ๊คมากกว่า 2,000,000 คนแล้ว (นับติดตามถึงวันที่ 25 ตุลาคม)

คลิกชมเอ็มวี เยฮี้เย - อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์ สยาม

พอเข้าสู่ปี พ.ศ. 2563 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้สานต่อความดังด้วยเพลง "รักผิดเวลา" ที่ได้รับกระแสท่วมท้นจากแฟนๆ จนมียอดวิวทะลุหลักล้านตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยเอ็มวี และปัจจุบันก็มียอดวิวอยู่ที่ 68 ล้านวิวแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 29 กรกฎาคม ซึ่งปีที่ผ่านมาเธอก็ได้ทำรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น จนได้ 20 ศิลปินใหม่เข้าค่ายมากกว่า 20 ชีวิต และยังมีซิงเกิล "บทเรียนชีวิต" ออกมาให้แฟนๆ ติดตามกันอีกด้วย 

ถึงแม้ว่าจะเจอเหตุการณ์ดราม่าบ่อยครั้ง แต่ที่ผ่านมาเจนนี่เองก็ได้ทำงานอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดในช่วงโควิด-19 เธอก็ได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "ทวงคืน" ที่มียอดวิวทะลุหลักล้านอย่างรวดเร็วด้วย ก่อนที่เธอจะประกาศลดสถานะความสัมพันธ์กับเนเงิน 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เปิดผลงาน "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ศิลปินหญิงที่ไม่เคยหลุดกระแสโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook