คนดูเพียบ! "เปา กิ่งกาญจน์" เด็กปั้น "ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "พอแล้วหัวใจ" | Sanook Music

คนดูเพียบ! "เปา กิ่งกาญจน์" เด็กปั้น "ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "พอแล้วหัวใจ"

คนดูเพียบ! "เปา กิ่งกาญจน์" เด็กปั้น "ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "พอแล้วหัวใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่น้องสาว ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม แจ้งเกิดในเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) เจ้าของเพลง "รักผิดเวลา" ก็ได้ขยับขยายค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ด้วยการพาศิลปินน้องใหม่เข้าสู่ค่าย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง ศิลปินเดี่ยวที่มากับเพลง "พอแล้วหัวใจ"

พอได้ปรากฏตัวในรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น เป่า กิ่งกาญจน์ ก็มีผลงานเพลง "พอแล้วหัวใจ" ที่เธอได้ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่เจอความรักเจ็บปวด จนตัดสินใจว่าถึงเวลาพอแล้วกับเรื่องราวที่ทำให้เสียใจ ซึ่ง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้เป็นผู้ลงมือแต่งเพลงนี้ด้วยตัวเอง 

ทางด้านเรื่องราวของเอ็มวี ก็เป็นเรื่องของผู้หญิงที่เจอความรักสุดเจ็บปวดจากชายหนุ่มที่ไม่รู้จักพอ ซึ่งผู้ที่รับบทพระเอกก็คือ เนเงิน-เจตริน ศรีสังข์ อดีตนักมวยไทยแฟนหนุ่มของเจนนี่ โดยล่าสุดตัวมิวสิควิดีโอมียอดวิวทะลุ 2 ล้านครั้งแล้ว หลังปล่อยมา 2 วัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 22 เมษายน)

คลิกชมเอ็มวี พอแล้วหัวใจ -  เป่า กิ่งกาญจน์ 

นอกจาก เปา กิ่งกาญจน์  แล้ว ปัจจุบันนี้ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ก็มีศิลปินใหม่อย่าง มีนนี่-พัทธ์ธิรา สิงห์ศร และ กีตาร์-สิริรัตน์ รังภูรีย์ ที่มาเป็นคู่หูในนาม มีนนี่-กีตาร์ และวงเกิร์ลกรุ๊ป Butterfly ที่จะมีสมาชิก 4 คนด้วย ซึ่งพวกเธอทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นศิลปินที่เกิดจากรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ คนดูเพียบ! "เปา กิ่งกาญจน์" เด็กปั้น "ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "พอแล้วหัวใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook