3 วัน 5 ล้านวิว! "ไตเติ้ล" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ชื่อเก๋ "คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย" | Sanook Music

3 วัน 5 ล้านวิว! "ไตเติ้ล" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ชื่อเก๋ "คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย"

3 วัน 5 ล้านวิว! "ไตเติ้ล" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ชื่อเก๋ "คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสัปดาห์ที่ 4 ของรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ศิลปินหนุ่ม ไตเติ้ล-กัณญ์ฏธัจส์ ทิพย์จักษุ กลายเป็นผู้เข้าแข่งขันคนที่ 4 ที่ออกจากรายการ ซึ่ง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ศิลปินเจ้าของค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ได้มอบเพลงให้เขาไว้ถ่ายทอดหลังออกจากรายการ 

เพลงที่ไตเติ้ลได้ถ่ายทอดคือเพลง  "คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย" ซึ่งเป็นผลงานที่มาพร้อมเรื่องราวของผู้ชายที่แอบรักผู้หญิงคนหนึ่ง จนอยากได้น้ำมันพรายมาสะกดให้คนที่เขาชอบหันมามองสักครั้ง โดย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้นั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ ในขณะที่ โฟน-ชินวัตร ฉลาดเจริญ อีกหนึ่งผู้เข้าแข่งเส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่นเป็นผู้เขียนเนื้อร้อง

โดยเอ็มวีเพลง "คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย" แฟนๆ ได้เห็นไตเติ้ลรับบทหนุ่มที่พยายามตามคนที่เขารัก ซึ่งล่าสุดยอดวิวของเอ็มวีเองก็ทะลุหลักล้านไปแล้ว หลังปล่อยออกมาเพียงแค่วันเดียว และล่าสุดก็ทะลุ 5 ล้านวิวแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 26 มิถุนายน)

คลิกชมเอ็มวี คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย - ไตเติ้ล

ถึงแม้ว่าไตเติ้ลจะออกจากรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ไปแล้ว แต่เจนนี่ก็ได้เผยว่าถ้าเอ็มวีเพลง "คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย" มียอดวิวเกินหลักสิบล้าน ไตเติ้ล จะได้กลับเข้ามาแข่งขันในรายการต่อจนอาจได้เซ็นสัญญาเข้าค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 3 วัน 5 ล้านวิว! "ไตเติ้ล" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ชื่อเก๋ "คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook