"เปาวลี" พลิกลุค! สะกดแฟนๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่กระแสท่วมท้น "โอมเพี้ยง" | Sanook Music

"เปาวลี" พลิกลุค! สะกดแฟนๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่กระแสท่วมท้น "โอมเพี้ยง"

"เปาวลี" พลิกลุค! สะกดแฟนๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่กระแสท่วมท้น "โอมเพี้ยง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อกลับมาพร้อมอัลบั้มเต็มชุด Paolywood ศิลปินลูกทุ่งหญิง เปาวลี พรพิมล ก็ได้มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงในแง่ของดนตรี ไปจนถึงคอสตูมที่แตกต่าง และล่าสุดเธอได้ถือโอกาสปล่อยเพลงใหม่ "โอมเพี้ยง" ที่มาพร้อมดนตรีที่ผสมผสานกลิ่นอายวัฒนธรรมอินเดีย 

เพลง "โอมเพี้ยง" เป็นซิงเกิล 2 จากอัลบั้ม Paolywood  ที่เปาวลีได้สื่อสารความรู้สึกของคนที่รอคอยความรัก จนอยากให้เกิดอภินิหารย์ที่สามารถสานฝันเธอให้เป็นจริงสักวันหนึ่ง โดยผลงานนี้เป็นฝีมือการเขียนของ โจ-เหมือนเพชร อำมะระ นักแต่งเพลงที่อยู่เบื้องผลงานแนวป็อปร็อคอย่าง "ทิ้งไว้กลางทาง" ของ Potato 

นอกจากตัวซาวด์ดนตรีแล้ว ในเอ็มวี เปาวลี ยังได้สลัดลุคที่แฟนๆ คุ้นเคยพร้อมสวมชุดสไตล์อินเดียและโชว์สเต็ปการเต้นในเอ็มวีร่วมกับทีมแดนเซอร์ โดยล่าสุดยอดวิวของมิวสิควิดีโอก็อยู่ที่ 2 ล้านวิวแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 23 มีนาคม) 

คลิกชมเอ็มวี โอมเพี้ยง - เปาวลี

ก่อนหน้าจะเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยลุคใหม่ในเอ็มวี "โอมเพี้ยง" เปาวลี ได้ปล่อยเพลง "วรรณคดีสีชมพู" ซิงเกิลที่ได้แร็ปเปอร์ดีกรีแชมป์ The Rapper ซีซั่น 2 อย่าง Maiyarap (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา) มาร่วมแจม ซึ่งเป็นอีกผลงานที่ทำให้แฟนๆ ได้เห็นลุคและสไตล์ดนตรีใหม่ๆ ของเปาวลี 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "เปาวลี" พลิกลุค! สะกดแฟนๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่กระแสท่วมท้น "โอมเพี้ยง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook