"เจนนี่-ลิลลี่" เคลียร์คิว! ลงแข่งรายการ "กิ๊กดู๋" นำเงินเพื่อช่วยเหลือบ้านเกิด | Sanook Music

"เจนนี่-ลิลลี่" เคลียร์คิว! ลงแข่งรายการ "กิ๊กดู๋" นำเงินเพื่อช่วยเหลือบ้านเกิด

"เจนนี่-ลิลลี่" เคลียร์คิว! ลงแข่งรายการ "กิ๊กดู๋" นำเงินเพื่อช่วยเหลือบ้านเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นศิลปินคู่พี่น้องที่ยังแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ และ ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม คู่พี่น้องที่อยู่เบื้องหลังเพลงดัง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ที่ล่าสุดเคลียร์คิวงานมาร่วมเป็นหนึ่งใน 24 ศิลปินอินดี้ ลงแข่งขันชุมชนเพื่อชิงเงินรางวัลพัฒนาชุมชนตัวเอง 1 ล้านบาท ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

โดยการแข่งครั้งนี้ “เจนนี่-ลิลลี่” เป็นตัวแทนของจังหวัดนครศรีธรรมราชร้องเพลง "อยู่ใกล้ใจละลาย" ประชันกับหนุ่ม เต๊ะ ตระกูลตอ (กสิกร ม่วงสาย) ศิลปินลูกทุ่งดังซึ่งเป็นตัวแทนของจังหวัดร้อยเอ็ดที่มากับเพลง "ดูแลกันดี ๆ เด้อ"

ซึ่ง เจนนี่-ลิลลี่ ได้กล่าวถึงการมาร่วมรายการว่า "พอทีมงานรายการกิ๊กดู๋ ติดต่อมาพวกเราก็รู้สึกดีใจมากค่ะ รีบเคลียร์คิวและก็ตอบ ตกลงทันทีเลย ซึ่ง เจนนี่-ลิลลี่ มาแข่งขันชุมชนในนามจังหวัดนครศรีธรรมราช เหมือนเราได้มาช่วยบ้านเกิดเราด้วย ปกติเราสองคนทำแต่งาน เลยไม่ได้มีเวลาหรือ แบบมีโอกาสที่จะได้ช่วยเหลือบ้านเกิดเลย ก็เป็นครั้งแรกที่พวกเราสองคนได้มีโอกาสได้ทำอะไรบ้าง เพื่อบ้านเกิดตัวเอง รู้สึกภูมิใจในตัวเอง พวกเราก็ฝึกร้องเพลงกันทุกวันอยู่แล้ว มาแข่งขันชุมชน ครั้งนี้ก็เต็มที่ค่ะ  เจนนี่-ลิลลี่ทราบมาว่า เราได้มาเจอกับจังหวัดร้อยเอ็ด คือพี่เต๊ะ ตระกูลตอ พี่เขาก็ร้องเพลงเก่ง แต่เราก็จะไม่ประมาทนะคะ (ยิ้ม) มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์พวกเรากัน"

แฟนเพลงของ เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ เต๊ะ ตระกูลตอ สามารถร่วมลุ้นว่าศิลปินคนไหนจะสามารถชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ที่ออกอากาศ วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เจนนี่-ลิลลี่" เคลียร์คิว! ลงแข่งรายการ "กิ๊กดู๋" นำเงินเพื่อช่วยเหลือบ้านเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook