NCT 127 ปล่อยเพลงใหม่ “Dreams Come True” พร้อมประกาศอัลบั้มใหม่ 6 มี.ค. นี้ | Sanook Music

NCT 127 ปล่อยเพลงใหม่ “Dreams Come True” พร้อมประกาศอัลบั้มใหม่ 6 มี.ค. นี้

NCT 127 ปล่อยเพลงใหม่ “Dreams Come True” พร้อมประกาศอัลบั้มใหม่ 6 มี.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากโพสต์ Happy Chinese New Year ที่เป็นการทักทายครั้งแรกในรอบหลายเดือนของ “จองอู” สมาชิก NCT 127 ที่หายไปเพื่อรักษาสุขภาพ ทำเอาชาว NCTZens ร้องห่มร้องไห้ด้วยความดีใจกันเป็นแถว เป็นการยืนยันว่าของพร้อมแล้วที่จะคัมแบ็คกับเพื่อน ๆ ในปี 2020 นี้

SM ยังมอบของขวัญพิเศษให้กับแฟน ๆ ด้วยเพลง “Dreams Come True” เพลงป็อบน่ารัก ๆ ที่เหล่าสมาชิก จอห์นนี่, แทอิล, แทยง, โดยอง, ยูตะ, แจฮยอน, แฮชาน, มาร์ค และจองอู ถ่ายทำเอ็มวีง่าย ๆ ฟุ้ง ๆ สไตล์ 90s’ มาให้แฟน ๆ ได้ชมและได้ฟังให้หายคิดถึง เท่านั้นยังไม่พอ ยังประกาศชื่ออัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า NCT #127 Neo Zone ที่จะปล่อยให้ได้ฟังกันเต็ม ๆ ในวันที่ 6 มีนาคม 2563 นี้อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ NCT 127 ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก Regular-Irregular  เมื่อเดือนตุลาคม 2018 (และมีอัลบั้มภาษาญี่ปุ่น Awaken ในเดือนเมษายน 2019) มี title track อย่าง "Regular" และปล่อยอัลบั้มเวอร์ชั่นรีแพ็กเกจ Regulate ที่มีเพลงใหม่เพิ่มอย่าง "Simon Says" ก่อนจะปล่อยอีพีอัลบั้ม We Are Superhuman เมื่อเดือนพฤษภาคม 2019 โดยมีเพลง "Superhuman" เป็น title track และเพลง B-Side "Highway to Heaven" ที่ทำออกมา 2 เวอร์ชั่น ทั้งภาษาเกาหลี และภาษาอังกฤษ

#NCT127DAY Gift Song 〈Dreams Come True〉

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook