"สุนารี" เผยเหตุผลที่ฉีกแนวร้องเพลงสากล "She's Gone" ใน The Mask Mirror | Sanook Music

"สุนารี" เผยเหตุผลที่ฉีกแนวร้องเพลงสากล "She's Gone" ใน The Mask Mirror

"สุนารี" เผยเหตุผลที่ฉีกแนวร้องเพลงสากล "She's Gone" ใน The Mask Mirror
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเรียกเสียงฮาแล้ว การปรากฎตัวของศิลปินลูกทุ่งระดับตำนาน สุนารี ราชสีมา ในรายการ The Mask Mirror พร้อมกับเพื่อนอย่าง ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด และ อาภาพร นครสวรรค์ ก็ได้ทำให้หลายคนแปลกใจ เพราะสุนารีได้ตัดสินเลือกร้องเพลงสากลที่ฉีกแนวเดิมๆ 

บนเวที The Mask Mirror สุนารีที่สวมหน้ากากเจ้าหญิง ได้ตัดสินใจร้องเพลง "She's Gone" ของ Steelheart ซึ่งเป็นเพลงสากล ขณะที่ ตั๊ก ศิริพร ที่สวมหน้ากากนางงาม และ อาภาพร ที่สวมหน้ากากแม่มด คอยลิปซิงค์ตาม โดยสุนารีได้โชว์พลังเสียงที่สูงจนเหล่าพิธีกรถึงกับทำหน้าตกใจหลังได้ชมการแสดง 

คลิกฟังเพลง She's Gone เวอร์ชั่น หน้ากากเจ้าหญิง (สุนารี ราชสีมา)

โดย สุนารี ได้เผยเหตุผลที่ร้องเพลง "She's Gone" ไว้ว่า "ที่เลือกเพลง "She's Gone" เพราะมันเป็นเพลงที่ฟังตั้งแต่เด็ก แล้วเราไม่รู้ภาษาอังกฤษเลย มันเป็นความทรงจำที่เราฟังจากวิทยุแล้วจำเพลงนี้ไว้ จนกระทั่งเรามาเป็นนักร้อง ซึ่งมาเจอเพลงนี้ในยุคที่มี YouTube ก็เลยดีใจและประทับใจมาก แล้วก็กะว่าวันหนึ่งถ้ามีโอกาสร้องก็จะร้อง" ก่อนจะเสริมว่าเพลงนี้ด้วยคีย์ที่สูง ทำให้เธอหาช่องเสียงในการร้องเพลงนี้ได้ยาก

คลิกชมการสัมภาษณ์หลังถอดหน้ากากได้ที่นี่

 

ก่อนหน้าที่จะมาร่วมรายการ The Mask Mirror สุนารี ราชสีมา ก็เคยเซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยการร้องเพลง "เสียใจได้ยินไหม" ของ ใหม่ เจริญปุระ ใน The Mask Singer ซีซั่นแรกมาแล้ว ซึ่งเป็นโชว์ที่สร้างความประหลาดใจให้กับหลายๆ คน >> เผยโฉม หน้ากากแม่มด ทำเอาทั้งประเทศร้อง โอ้โห! The Mask Singer

>> "เป็กกี้" โดนเพื่อนดาราแซว หลังปลอมตัวเป็น "นิว" ใน "The Mask Mirror"

>> "จิ๊บ ปกฉัตร" ฝากข้อความซึ้งถึง "แก้ม วิชญาณี" บนเวที "The Mask Mirror"

>> สั้นได้ใจความ! "อู๊ด เป็นต่อ" กับโพสต์แรกหลังจับไมค์ใน "The Mask Mirror"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "สุนารี" เผยเหตุผลที่ฉีกแนวร้องเพลงสากล "She's Gone" ใน The Mask Mirror

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook