สั้นได้ใจความ! "อู๊ด เป็นต่อ" กับโพสต์แรกหลังจับไมค์ใน "The Mask Mirror" | Sanook Music

สั้นได้ใจความ! "อู๊ด เป็นต่อ" กับโพสต์แรกหลังจับไมค์ใน "The Mask Mirror"

สั้นได้ใจความ! "อู๊ด เป็นต่อ" กับโพสต์แรกหลังจับไมค์ใน "The Mask Mirror"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการแสดง ของ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ของ หน้ากากเป็ดน้อย ตัวจริงและ พีท-พล นพวิชัย หน้ากากเป็ดน้อยฝรั่ง ที่มาโชว์ความสามารถในการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดาแล้ว การปรากฏตัวของ อู๊ด เป็นต่อ (ธีระชาติ ธีระวิทยากุล) นักแสดงตลกที่โด่งดังจากการแสดงซิทคอมเรื่อง เป็นต่อ พร้อมโชว์พิเศษ ก็ทำให้แฟนๆ The Mask Mirror เซอร์ไพรส์

ในรายการ The Mask Mirror อู๊ด เป็นต่อ ได้มาร่วมรายการพร้อมสวมหน้ากากเป็ดจีน พร้อมร้องเพลง "Still Loving You" ของวง Scorpions ซึ่งทำให้หลายคนคิดว่าคนที่อยู่ภายใต้หน้ากาก น่าจะเป็นศิลปินอาชีพรุ่นเก่าจากวิธีการร้อง

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากเป็ดจีน (อู๊ด เป็นต่อ)

ซึ่งการที่ อู๊ด ถอดหน้ากากออกมาแล้วเฉลยว่าเขาคือ หน้ากากเป็ดจีนก็ทำให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์มาก จนพิธีกรอย่าง กันต์ กันตถาวร ถึงกับถามว่าทำไมเขาไม่รับงานร้องเพลงจริงจัง และเมื่ออู๊ดได้มาโพสต์สั้นๆ หลังรายการจบว่า "ข้อยเอง .. เป็ดน้อยเจ็ก" แฟนๆ ก็ตามมาคอมเมนต์ชมความสามารถเขาด้วย

คลิกชมคลิปหลังถอดหน้ากากเป็ดจีน ของ อู๊ด เป็นต่อ ได้ที่นี่

 

อีกหนึ่งสิ่งที่อู๊ดได้เผยในรายการ The Mask Mirror ที่ทำให้แฟนๆ และคอมเมนเตเตอร์ทึ่ง ก็คือความเป็นจริงที่ตอนนี้ร้าน ชาบูอู๊ดเป็นต่อ ธุรกิจส่วนตัวของเขานั้นมีมากกว่า 60 สาขาและเติบโตอย่างรวดเร็ว จนทำให้งานนี้แฟนๆ ได้เห็นว่านอกจากการแสดงแล้วเขาก็เป็นศิลปินและนักธุรกิจที่ไม่ธรรมดาด้วย 

>> "เป็กกี้" โดนเพื่อนดาราแซว หลังปลอมตัวเป็น "นิว" ใน "The Mask Mirror"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สั้นได้ใจความ! "อู๊ด เป็นต่อ" กับโพสต์แรกหลังจับไมค์ใน "The Mask Mirror"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook