"เป็กกี้" โดนเพื่อนดาราแซว หลังปลอมตัวเป็น "นิว" ใน "The Mask Mirror" | Sanook Music

"เป็กกี้" โดนเพื่อนดาราแซว หลังปลอมตัวเป็น "นิว" ใน "The Mask Mirror"

"เป็กกี้" โดนเพื่อนดาราแซว หลังปลอมตัวเป็น "นิว" ใน "The Mask Mirror"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยสร้างความฮือฮาด้วยการปรากฏตัวในฐานะ หน้ากากช้างเผือก ในรายการ The Mask Line Thai เมื่อปีที่ผ่านมา เป็กกี้ ศรีธัญญา (ดรุณี สุทธิพิทักษ์) นักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดีก็ได้กลับมาร่วมรายการ The Mask Mirror พร้อมสวมรอยเป็น หน้ากากผึ้ง และขึ้นแสดงกับ นิว-นภัสสร ภูธรใจ สมาชิกดูโอ นิว-จิ๋ว ศิลปินตัวจริงที่อยู่ใต้หน้ากากดังกล่าว >> เป็กกี้ ศรีธัญญา เผยความรู้สึกดีใจปนผิดหวัง หลังแข่ง The Mask Singer ครั้งแรก

โดยในรายการ เป็กกี้ได้เผยว่าเธอเองได้พยายามที่จะปลอมตัวตอนร้องเพลงและตอบคำถาม แต่กรรมการอย่าง อ้วน-มณีนุช เสมรสุต กลับรู้ว่าเธอเป็นใครอย่างรวดเร็ว เหมือนกับตอนร่วมรายการ The Mask Line Thai ที่คอมเมนเตอร์รู้ว่าเป็กกี้คือหน้ากากช้างเผือก

คลิกชมการแสดงของเป๊กกี้ และ ศิลปินหน้ากากผึ้งคนอื่นๆ ได้ที่นี่ 

และเมื่อรายการจบ เป็กกี้ ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองในหน้ากากพร้อมติดแฮชแท็ก #ทายถูกตั้งแต่ได้ยินเสียงลมหายใจ ซึ่ง ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ เพื่อนนักแสดงก็มาแซวว่าเขารู้อยู่แล้วหน้ากากผึ้งคือเป็กกี้ ในขณะที่ศิลปินลูกทุ่ง หลิว อาจารียา และพิธีกร บุ๊กโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ก็มาคอมเมนต์เช่นกัน

คอมเมนต์ของเพื่อนดาราถึงเป็กกี้

นอกจากการเป็นพิธีกรแล้ว เป็กกี้ ก็มีผลงานในนามศิลปินอิสระอย่างเพลง "มันโด๊นโดน" ออกมาด้วย ซึ่งตอนนั้นเธอได้ร่วมงานกับ หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม กรรมการประจำ The Mask Singer ที่มาเรียบเรียงดนตรีให้ด้วย >> "เป็กกี้ ศรีธัญญา" นำทัพแดนเซอร์โยกหลุดโลก! ในเอ็มวีผลงานเพลงแรก "มันโด๊นโดน"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เป็กกี้" โดนเพื่อนดาราแซว หลังปลอมตัวเป็น "นิว" ใน "The Mask Mirror"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook