"โอม Cocktail" โพสต์ซึ้ง หลังดูคลิป "โต Silly Fools" พูดเรื่องเลิกทำเพลง | Sanook Music

"โอม Cocktail" โพสต์ซึ้ง หลังดูคลิป "โต Silly Fools" พูดเรื่องเลิกทำเพลง

"โอม Cocktail" โพสต์ซึ้ง หลังดูคลิป "โต Silly Fools" พูดเรื่องเลิกทำเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นคลิปการสัมภาษณ์ที่หลายคนให้ความสนใจกันมาก เมื่อ  โต-วีรชน ศรัทธายิ่ง อดีตนักร้องนำวง Silly Fools ได้ให้สัมภาษณ์กับ เต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม หรือ ป๋าเต็ด เรื่องชีวิตและการเลิกทำผลงานเพลงในรายการ  ป๋าเต็ดทอล์ก >> "โต Silly Fools" นั่งคุย "ป๋าเต็ด" เผยประโยคเด็ดที่จุดประกายให้เลิกทำเพลง 

นอกจากการสัมภาษณ์ดังกล่าวจะเป็นที่สนใจของแฟนๆ แล้ว ก็มีศิลปินหลายคนที่มีโอกาสได้รับชมการสัมภาษณ์ด้วย อย่างเช่น โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวง Cocktail ซึ่งได้แชร์คลิปรายการลงในแฟนเพจตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า "พี่ยังเป็นคนพิเศษ​ ให้ผมเรียนรู้อยู่ดี​ ไม่เกี่ยวกับว่าพี่ทำอะไร ครั้งหนึ่งฟังเพลงพี่ ตอนนี้กินเนื้อร้านพี่ครับ" 

และวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แอร์-พงศกร ลิ่มสกุล นักร้องนำวง The Mousses ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมค่าย genie records ของโอม ก็ได้แชร์คลิปการสัมภาษณ์ของโต และโพสต์คลิปเพลง "ผิดที่ไว้ใจ" ของวง Silly Fools ซึ่งเป็นเพลงที่โตกล่าวในสัมภาษณ์ว่าชอบที่สุดพร้อมแคปชั่น "เพิ่งได้กลับมาตั้งใจฟังอีกครั้ง ขนลุกจริงๆ" 

คลิกชมการสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่นี่

สำหรับตอนต่อไปของรายการ ป๋าเต็ดทอล์ก แฟนๆ รายการจะได้ชมการสัมภาษณ์ของสมาชิกวง Silly Fools อย่าง ต้น-จักรินทร์ จูประเสริฐ (กีตาร์) และ หรั่ง-เทวฤทธิ์ ศรีสุข (เบส) ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามคลิปได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ ป๋าเต็ด

>> "Zealy Fools Concert" สงครามร็อคของ "Silly Fools-Zeal" ที่ยากจะหาผู้ชนะ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "โอม Cocktail" โพสต์ซึ้ง หลังดูคลิป "โต Silly Fools" พูดเรื่องเลิกทำเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook