"ดีเจนุ้ย" ถูกเพื่อนดารารุมคอมเมนต์ หลังร้องเพลงในฐานะ "หน้ากากราศีพฤษภ" | Sanook Music

"ดีเจนุ้ย" ถูกเพื่อนดารารุมคอมเมนต์ หลังร้องเพลงในฐานะ "หน้ากากราศีพฤษภ"

"ดีเจนุ้ย" ถูกเพื่อนดารารุมคอมเมนต์ หลังร้องเพลงในฐานะ "หน้ากากราศีพฤษภ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ของรายการ The Mask จักรราศี เลยก็ว่าได้ เมื่อแฟนๆ ได้รู้กันว่าศิลปินภายใต้ หน้ากากราศีพฤษภ ก็คือ  นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร พิธีกรและนักแสดงที่หลายคนรู้จักในนาม ดีเจนุ้ย เพราะที่ผ่านมาแฟนๆ จะคุ้นเคยกับเขาในบทบาทพิธีกรสายฮา มากกว่าการเป็นนักร้อง 

โดยหลังจากที่รายการออนแอร์ไป นุ้ยก็ได้มาโพสต์เผยความรู้สึกขอบคุณทีมงาน Workpoint และ กำลังใจจากทีมงาน พร้อมเผยว่าเขาหวังอยากให้ทุกคนสนุกกับทางรายการ และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันอีก 3 คนในรายการด้วย 

ซึ่งเมื่อแฟนๆ รายการได้เห็นคอมเมนต์ของดีเจนุ้ย หลายๆ คนก็ได้มาคอมเมนต์ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกวง TRINITY ที่เป็นแชมป์เวที The Mask วรรณคดีไทย อย่าง ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, เพื่อนดีเจและพิธีกรอย่าง บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร, ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา และ หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทอง รวมไปถึงศิลปินที่เคยผ่านเวที The Mask Singer อย่าง กั้ง-กรณ์ ศิริสรณ์, เมญ่า-นนธวรรณ บรามาซ, แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า และ โบ-สุนิตา จรรยาธนากร ซึ่งส่วนใหญ่ก็ได้เผยว่าพวกเขาทายถูก และบางคนก็เผยความรู้สึกทึ่งในความสามารถของนุ้ย 

คลิกชมการสัมภาษณ์ของ นุ้ย หลังถอดหน้ากากได้ที่นี่

คอมเมนต์ของเพื่อนศิลปินดารา

ถึงแม้จะเป็นพิธีกรที่ขึ้นชื่อเรื่องความตลก แต่ นุ้ย ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังที่มีความสามารถในการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็ได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงในรายการ  STAR WAR สงครามดวงดาว และ มาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด ร้องถล่มดาว เจอทำให้แฟนๆ ประหลาดใจมากแล้ว >> เปิดคลิป! "ดีเจนุ้ย" กับความสามารถด้านการร้องเพลงที่ทำแฟนๆ ทึ่ง

>> "ปุ้ม อรวรรณ" เจอ "ตั๊ก ศิริพร" แฉ หลังเข้าร่วมรายการ "The Mask จักรราศี"

>> "ฝน ธนสุนธร" ถูก "หลิว อาจารียา" คอมเมนต์แซวหลังถอด "หน้ากากราศีกุมภ์"

>> เปิดข้อความ "หนึ่ง จักรวาล" ในวันที่อาจารย์ "ฟอร์ด สบชัย" ถอดหน้ากากราศีสิงห์

>> "ไต้ฝุ่น" เปิดใจใน "The Mask จักรราศี" หลังแข่งร้องเพลงแต่ได้เป็นนักแสดงแทน

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "ดีเจนุ้ย" ถูกเพื่อนดารารุมคอมเมนต์ หลังร้องเพลงในฐานะ "หน้ากากราศีพฤษภ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook