เปิดคลิป! "ดีเจนุ้ย" กับความสามารถด้านการร้องเพลงที่ทำแฟนๆ ทึ่ง | Sanook Music

เปิดคลิป! "ดีเจนุ้ย" กับความสามารถด้านการร้องเพลงที่ทำแฟนๆ ทึ่ง

เปิดคลิป! "ดีเจนุ้ย" กับความสามารถด้านการร้องเพลงที่ทำแฟนๆ ทึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร พิธีกรและนักแสดงที่หลายคนรู้จักในนาม ดีเจนุ้ย ถือเป็นแขกรับเชิญประจำรายการวาไรตี้เกี่ยวกับเพลงหลายๆ เวที ไม่ว่าจะเป็น I Can See Your Voice Thailand, The Mask Singer รวมไปถึงรายการ ลูกทุ่งไอดอล ที่เขาได้นั่งแท่นเป็นคอมเมนเตเตอร์ >> “ดีเจนุ้ย” คอมเมนต์จัดหนัก หลังผู้เข้าแข่งขัน “ลูกทุ่งไอดอล” ร้องเพลงโชว์หุ่นแซ่บ

แต่นอกจากจะสร้างสีสันให้กับหลายๆ รายการวาไรตี้แล้ว นุ้ย ก็ได้โชว์ความสามารถในหลายๆ รายการที่เขาเข้าร่วม ซึ่งในรายการ STAR WAR สงครามดวงดาว ที่ออกอากาศในปี พ.ศ. 2561 เขาได้โชว์ร้องเพลง "แบบไหนที่เธอรัก" ของวง Zeal ทางช่อง One31 ก่อนที่จะไปแสดงความสามารถในการร้องเพลง "Unloveable" ของวง Mild ในรายการ นักร้องสองไมค์

คลิกฟังเพลง แบบไหนที่เธอรัก เวอร์ชั่น ดีเจนุ้ย 

ช่วงปีที่ผ่านมา นุ้ยได้มีโอกาสเข้าร่วมรายการ มาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด ร้องถล่มดาว ที่เปิดโอกาสให้ศิลปินทางบ้านได้แข่งร้องเพลงกับคนดัง ซึ่งคลิปที่เขาร้องเพลง "ถามเอาอะไร" ของ เต้น-นรารักษ์ ใจบำรุง ก็มียอดวิวสูงกว่า 6 ล้านครั้ง (นับยอดวิวถึงวันที่ 16 ตุลาคม)

คลิกชมการแสดงของ นุ้ย ในรายการ มาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด ร้องถล่มดาว

ความสามารถในการร้องเพลงของนุ้ย ได้ทำให้เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัย หน้ากากราศีพฤษภ ในรายการ The Mask จักรราศี อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งล่าสุดหลายๆ คนเข้าไปตามดูคลิปการแสดงของดีเจนุ้ย และคอมเมนต์ประเด็นดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

คลิกชมการร้องเพลงของหน้ากากราศีพฤษภได้ที่นี่ 

คอมเมนต์ของแฟนๆ จากคลิปรายการ STAR WAR

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา หน้ากากราศีพฤษภ ได้ชนะการแข่งขันรอบ Semi Final หลังต้องแข่งกับ ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ ศิลปินรุ่นใหญ่และนักแสดงดังภายใต้ หน้ากากราศีตุลย์ ซึ่งเราต้องมาติดตามว่านุ้ยคือผู้อยู่ภายใต้หน้ากากดังกล่าวหรือไม่ 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เปิดคลิป! "ดีเจนุ้ย" กับความสามารถด้านการร้องเพลงที่ทำแฟนๆ ทึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook