“ดีเจนุ้ย” คอมเมนต์จัดหนัก หลังผู้เข้าแข่งขัน “ลูกทุ่งไอดอล” ร้องเพลงโชว์หุ่นแซ่บ | Sanook Music

“ดีเจนุ้ย” คอมเมนต์จัดหนัก หลังผู้เข้าแข่งขัน “ลูกทุ่งไอดอล” ร้องเพลงโชว์หุ่นแซ่บ

“ดีเจนุ้ย” คอมเมนต์จัดหนัก หลังผู้เข้าแข่งขัน “ลูกทุ่งไอดอล” ร้องเพลงโชว์หุ่นแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดาแล้ว ผู้เข้าแข่งขันรายการ ลูกทุ่งไอดอล หลายๆ คนก็มาพร้อมความสามารถในการเอนเตอร์เทนที่ไม่ธรรมดา ทำให้งานนี้ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร พิธีกรและนักแสดงที่หลายคนรู้จักในนาม ดีเจนุ้ย ก็มาร่วมเป็นคอมเมนเตเตอร์ของรายการด้วย 

ดีเจนุ้ย

ซึ่งล่าสุดผู้เข้าแข่งเจ้าของที่นั่งเก้าอี้หมายเลข 36 ต้าร์-นริชชา นรสิงห์ ศิลปินวัย 25 ปี จากจังหวัด สุพรรณบุรี ผู้เคยผ่านการมีผลงานเพลงมาแล้ว ก็มาพร้อมเพลงลูกทุ่ง “งัดถั่งงัด” ของ เต้ย-อธิบดินทร์ ชูปัญญา ซึ่งเปิดโอกาสให้เขาโชว์ทั้งการร้องและเต้นอย่างเต็มที่

ต้าร์ นริชชา

แต่ทว่าขณะแสดงนั้น ต้าร์ ก็ได้เปิดเสื้อโชว์หุ่นกลางรายการ ที่ทำเอาผู้ชมกรี๊ดสนั่นสตูดิโอ ซึ่งการแสดงของต้าร์ก็ทำให้นุ้ยคอมเมนต์ว่า “ลืมไปเลยว่าเป็นการแข่งขัน เหมือนมาดูโชว์ของศิลปินมากกว่า เพลิดเพลินมาก พี่แทบไม่ฟังเพลงเลย (หัวเราะ) ทำออกมาได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นการเอนเตอร์เทนคนดู รวมถึงเสียง และลีลาในการเต้น กินกันไม่ลงเลย ใส่ลีลาแบบไม่ยอมแพ้กันมาก”

ต้าร์ นริชชา

แฟนๆ ที่อยากชมการแสดงของต้าร์ สามารถติดตามรายการ ลูกทุ่งไอดอล วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 โดยอีกไม่นานแฟนๆ จะได้รู้กันด้วยว่าใครจะเป็นศิลปินผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายของรายการซีซั่นนี้ 

>> "ก๊อท จักรพันธ์" เผยสิ่งที่ยากสุด เมื่อรับตำแหน่งพิธีกรครั้งแรกในรายการ "ลูกทุ่งไอดอล"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “ดีเจนุ้ย” คอมเมนต์จัดหนัก หลังผู้เข้าแข่งขัน “ลูกทุ่งไอดอล” ร้องเพลงโชว์หุ่นแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook