"ปุ้ม อรวรรณ" เจอ "ตั๊ก ศิริพร" แฉ หลังเข้าร่วมรายการ "The Mask จักรราศี" | Sanook Music

"ปุ้ม อรวรรณ" เจอ "ตั๊ก ศิริพร" แฉ หลังเข้าร่วมรายการ "The Mask จักรราศี"

"ปุ้ม อรวรรณ" เจอ "ตั๊ก ศิริพร" แฉ หลังเข้าร่วมรายการ "The Mask จักรราศี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาแฟนเพลงรุ่นใหญ่เซอร์ไพรส์กันมาก เมื่อ ปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป สาว สาว สาว ได้ตัดสินใจมาร่วมรายการ The Mask จักรราศี ในฐานะ หน้ากากราศีมังกร พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการร้องเพลง "A Love Before Time" ของ โคโค่ ลี (Coco Lee) ที่ถูกนำมารวมกับเพลง "หงส์เหนือมังกร" จากละครที่มีชื่อเดียวกัน 

หน้ากากราศีมังกร (ปุ้ม อรวรรณ)

การปรากฏตัวของ ปุ้ม บนเวที The Mask จักรราศี ได้สร้างความประหลาดใจอย่างมากให้กับกรรมการทุกคน โดยเฉพาะ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด เนื่องจากตั๊กเองเคยเป็นศิลปินเดี่ยวในสังกัด อินเทอร์นอล ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่ก่อตั้งโดยนักร้องรุ่นใหญ่ แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์ เช่นเดียวกับปุ้ม และล่าสุดทั้งคู่ก็เพิ่งได้ร่วมงานกันในคอนเสิร์ต สาว สาว สาว >> “คอนเสิร์ต สาว สาว สาว” การแสดงที่เกิดจากปาฏิหาริย์ ของไอดอลชั้นครูตลอดกาล

คลิกฟังเพลง A Love Before Time + หงส์เหนือมังกร เวอร์ชั่นหน้ากากราศีมังกร (ปุ้ม อรวรรณ)

https://www.youtube.com/watch?v=uQGsaD1TjOg

 

หลังจากที่หายตกใจ ตั๊กก็ได้เผยว่าจริงๆ แล้วตัวตนจริงของปุ้มต่างจากตอนใส่หน้ากากมาก โดยเธอเล่าว่าปุ้ม อรวรรณ เป็นคนที่ต่อปากต่อคำเก่งและตลกมาก ซึ่งต่างจากบุคลิกเรียบร้อยที่หลายคนเห็นในรายการ ซึ่งปุ้มเองก็ได้ตอบกลับสั้นๆ ว่า "ก็ต้องซ่อนตัวนิดนึง" 

หน้ากากราศีมังกร (ปุ้ม อรวรรณ)

นอกจากการพูดคุยกับเพื่อนอย่างตั๊กแล้ว ปุ้มยังได้เฉลยเหตุผลที่เลือกร้องเพลง "A Love Before Time" และ "หงส์เหนือมังกร" ว่าเป็นเพราะเธอเลือกเป็นหน้ากากราศีมังกร เพราะตรงราศีดังกล่าวตรงกับช่วงวันเกิดลูกชายเธอ เลยอยากร้องเพลงที่มีกลิ่นอายวัฒนธรรมจีน

คลิกชมการสัมภาษณ์หลังถอดหน้ากากราศีมังกร ของ ปุ้ม อรวรรณ

ปัจจุบันนี้ ปุ้ม อรวรรณ ก็ได้มีงานคอนเสิร์ตกับเพื่อนร่วมวง สาว สาว สาว อย่าง แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร และ แหม่ม-พัชริดา วัฒนา และกำลังจะมีผลงานละครเวทีปลายปีพ.ศ. 2562 ซึ่งแฟนๆ สามารถตามผลงานของเธอได้ที่ Sanook! Music 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ปุ้ม อรวรรณ" เจอ "ตั๊ก ศิริพร" แฉ หลังเข้าร่วมรายการ "The Mask จักรราศี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook