ลิซ่า BLACKPINK ได้เป็น "ครูฝึกเต้น" ในรายการวาไรตี้เฟ้นหาไอดอลจีน | Sanook Music

ลิซ่า BLACKPINK ได้เป็น "ครูฝึกเต้น" ในรายการวาไรตี้เฟ้นหาไอดอลจีน

ลิซ่า BLACKPINK ได้เป็น "ครูฝึกเต้น" ในรายการวาไรตี้เฟ้นหาไอดอลจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอีกครั้งสำหรับการทำงานระดับอินเตอร์อีกก้าวของสาว ลิซ่า BLACKPINK ที่ได้รัยการยืนยันผ่าน Official Weibo ของ 青春有你 ว่าสาวลิซ่า จะได้รับเชิญเป็นครูฝึกสอนเต้น (mentor) ให้กับผู้เข้าแข่งขันที่เป็นเด็กฝึก (trainee) ใน Qing Chun You Ni รายการวาไรตี้สไตล์เซอร์ไววอลเกม หาผู้ชนะมาเดบิวต์เป็นศิลปินของประเทศจีน ที่กำลังจะออกอากาศซีซั่นที่ 2 เวอร์ชั่นผู้หญิง (Girls, UP!) เร็ว ๆ นี้

โดยข้อความใน Weibo ระบุว่า 

“รายการ 青春有你 (Qing Chun You Ni) ซีซั่น 2 ขอประกาศต้อนรับเมนเทอร์ Lisa อย่างเป็นทางการ ศิลปินระดับโลกมากความสามารถรอบด้าน ทั้งเต้น ทั้งร้องคนนี้จะมาทำหน้าที่เป็นครูฝึกในรายการ อย่าลืมตามให้กำลังใจลิซ่า กับบทบาทในการเป็นเมนเทอร์ครั้งแรกของเธอในรายการวาไรตี้ของจีนครั้งนี้กันด้วยนะ”

eg5dv8vwsaeokm0

efu9vqnxuaeywkl

 

นอกจากลิซ่าแล้ว ยังมีข่าวลือว่าเมนเทอร์ในรายการอาจมLuhan (EXO) และ Song Qian (ซ่งเชียน หรือวิคตอเรีย f(x)) ร่วมเป็นเมนเทอร์ในรายการด้วย 

สำหรับรายการ QCYN (ชื่อเดิม Idol Producer) ออกอากาศล่าสุดถึงซีซั่น 2 โดยมี Lay (EXO) เป็นพิธีกร (ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติ) Jackson Wang (GOT7) และศิลปินชื่อดังของจีนอีกมากมายร่วมรายการในฐานะเมนเทอร์มาแล้ว ครั้งนี้จะเป็นอีกก้าวของลิซ่าที่จะได้แสดงความสามารถผ่านรายการวาไรตี้จีนอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก นอกจากจะต้องลุ้นว่ารูปแบบของรายการจะเป็นอย่างไร กระแสตอบรับจะดีเหมือนซีซั่นก่อน ๆ หรือไม่แล้ว เราจะได้ชมความสามารถในการใช้ภาษาจีนของลิซ่าด้วย อย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับลิซ่ากันเยอะ ๆ นะ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ ลิซ่า BLACKPINK ได้เป็น "ครูฝึกเต้น" ในรายการวาไรตี้เฟ้นหาไอดอลจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook