"หนุ่ม กะลา" ทึ่ง! หลังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสมัครเป็นเงาเสียงรายการ "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

"หนุ่ม กะลา" ทึ่ง! หลังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสมัครเป็นเงาเสียงรายการ "กิ๊กดู๋"

"หนุ่ม กะลา" ทึ่ง! หลังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสมัครเป็นเงาเสียงรายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความที่เป็นศิลปินที่มีเพลงฮิตมากมายและน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) กลายเป็นนักร้องที่แฟนรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน สมัครกันอย่างล้นหลาม ทำให้ล่าสุดพิธีกรอย่าง กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร 2 พิธีกร ได้พาเขามาตามหาเงาเสียงอีกครั้ง

หนุ่ม กะลา

การกลับมารายการครั้งนี้ หนุ่ม กะลา ได้มาพร้อมเพลงใหม่ "สบายดีหรือ" ซึ่งนอกจากจะโชว์ร้องผลงานซิงเกิลล่าสุดแบบสดๆ แล้ว เขายังนำปิ๊กกีตาร์มาเป็นของขวัญแจกแฟนๆ ในสตูดิโอ ก่อนที่จะไปนั่งแท่นตัดสินแชมป์เงาเสียงของตัวเอง

 

สำหรับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 ล้วนแล้วแต่เป็นศิลปินเสียงดี และชื่นชอบในตัว หนุ่ม กะลา จนทำให้พวกเขาตัดสินใจแปลงโฉมให้เหมือนศิลปินต้นฉบับแม้แต่ทรงผม ซึ่งหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันก็เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สร้างความประหลาดใจให้กับศิลปินต้นฉบับอย่างหนุ่มด้วย

เงาเสียง หนุ่ม กะลา

ทางฝั่งการร้องเพลงชิงรางวัลไปพัฒนาชุมชนนั้น สัปดาห์นี้ก็เป็นการแข่งขันระหว่าง จังหวัด จันทบุรี ที่ส่ง โยเกิร์ต กุลนิษฐ์ ศิลปินหญิงที่มาในเพลง "บอกสักคำ" ซึ่งหนุ่มได้ร้องสมัยอยู่วงกะลา ในขณะที่จังหวัด ขอนแก่น ก็ส่ง ก้อย กัลยา ที่ร้องเพลง "ปล่อยมือฉัน" โดยทั้ง 2 โชว์ได้สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับ หนุ่ม กะลา  

โดย หนุ่ม กะลา ได้เล่าถึงการกลับมารายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้านว่า "ดีใจที่ได้มีโอกาสกลับมาเยือนรายการกิ๊กดู๋ฯ อีกครั้ง และก็ดีใจที่มีคนชื่นชอบเพลงของผม ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ยังมีแฟนๆ มาสมัครเงาเสียงของผม ต้องขอบคุณจริงๆ นะครับ สำหรับผม บอกตรงๆ ว่าเลือกไม่ได้เลย ตัดสินยากมาก เพราะแต่ละคนร้องเพราะมีทักษะการร้องสูงมาก และก็ไม่น่าเชื่อว่าจะมีผู้เข้าแข่งขันที่เป็นตำรวจมาลงแข่งเงาเสียงผม ส่วนน้องทั้งสองจังหวัดทำผมทึ่งเลย ไม่คิดว่าเพลงตัวเองจะถูกทำไปได้ไกลขนาดนั้น มันเหมือนเป็นเพลงของน้องเขาเองเลยนะ (ยิ้ม) เก่งทั้งคู่ เป็นกำลังใจให้นะครับ" 

แฟนๆ ของ หนุ่ม กะลา สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

>>  My name is “NUM KALA” การกลับมาของ "หนุ่ม กะลา"

>> หนุ่ม กะลา เหินฟ้าถ่ายเอ็มวีเพลงพิเศษ "อยากให้รู้ว่าเหงา"

>> "หนุ่ม กะลา" เฮลั่น! เอ็มวีเพลงใหม่ "สบายดีหรือ" ทะลุล้านวิวภายในวันเดียว

>> มันสุดขั้ว ซึ้งน้ำตาแตก! “หนุ่ม กะลา” กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 19 ปี

>> "หนุ่ม กะลา" โพสต์ติดตลก หลังเพลง "ปล่อยมือฉัน" ทะลุร้อยล้านวิวภายในเวลา 4 ปี

>> "หนุ่ม กะลา" คว้านางเอกในดวงใจ "มิน พีชญา" แสดงเอ็มวี "พอแล้ว" ก่อนปล่อยอัลบั้มเดี่ยว

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "หนุ่ม กะลา" ทึ่ง! หลังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสมัครเป็นเงาเสียงรายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook