"หนุ่ม กะลา" เฮลั่น! เอ็มวีเพลงใหม่ "สบายดีหรือ" ทะลุล้านวิวภายในวันเดียว | Sanook Music

"หนุ่ม กะลา" เฮลั่น! เอ็มวีเพลงใหม่ "สบายดีหรือ" ทะลุล้านวิวภายในวันเดียว

"หนุ่ม กะลา" เฮลั่น! เอ็มวีเพลงใหม่ "สบายดีหรือ" ทะลุล้านวิวภายในวันเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่ไม่ธรรมดา ของศิลปินหนุ่มเสียงเอกลักษณ์ หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) ซึ่งล่าสุดเขาได้มาพร้อมเพลงใหม่ "สบายดีหรือ" ที่ตัวมิวสิควิดีโอมียอดวิวผ่านหลักล้านตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย และปัจจุบันก็มียอดชมทะลุ 5 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 28 กันยายน) จนทำให้เจ้าของผลงานอย่างหนุ่มได้ออกมาโพสต์ขอบคุณแฟนๆ ที่ชอบมิวสิควิดีโอ

เพลง "สบายดีหรือ" หนุ่มได้ลงมือแต่งเนื้อร้องและทำนองเอง โดยเขาได้เล่ามุมมองของผู้ชายที่บังเอิญไปเจอคนที่เคยรัก แต่ไม่รู้ว่าตัวเองควรจะทักทายหรือไม่ โดยในส่วนของดนตรีหนุ่มก็ได้เลือกผสมผสานซาวด์ดนตรีเปียโนเหมือนซิงเกิล "แอบ" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานของหนุ่มที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆ 

ในส่วนของเอ็มวี หนุ่มก็เล่าเรื่องของ 2 อดีตคู่รักที่บังเอิญมาพบกันบนรถไฟ และฝ่ายชายไม่รู้ว่าตัวเองจะพูดคุยกับคนที่เขาเคยรักหรือไม่ ซึ่งเอ็มวีนี้ ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ นักแสดงที่แจ้งเกิดจากละครเรื่อง ตราบาปสีชมพู กับ เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล นางเอกละครเรื่อง หัวใจศิลา ทางช่อง One31 ได้มารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราว โดยก่อนหน้าเอ็มวีจะถูกปล่อยออกมา ทาง genie records ก็ปล่อยตัวภาพยนตร์สั้นเพื่อปูเรื่องราว

คลิกชมหนังสั้น สบายดีหรือ - หนุ่ม กะลา

คลิกชมเอ็มวี สบายดีหรือ - หนุ่ม กะลา

โดย หนุ่ม กะลา ได้เล่าถึงผลงานเพลง "สบายดีหรือ" ว่า "เพลงนี้ผมตื่นมาก็หยิบปากกาเขียนเลย ทั้งทำนองและเนื้อเพลง คือผมลองนึกว่า ถ้าวันหนึ่งเราบังเอิญไปเจอคนที่เราเคยรัก เราจะกล้าทักเขาไหม คือใจอยากเข้าไปหามากเลยนะแต่ก็กลัวเธอไม่คุยด้วย ผมเขียนในมุมของผู้ชาย เพราะผมก็ไม่กล้าทักนะ ผมว่าอารมณ์นี้น่าจะเป็นกันหลายคนที่ยังไม่ลืมวันนั้นที่เคยอยู่ด้วยกัน เรื่องดนตรี ผมทดลองมาหลายๆแบบจนคิดว่าผมเจอแนวเพลงช้าที่เป็นเอกลักษณ์ความเป็นหนุ่ม กะลาแล้ว มันจะไม่ดุดันมาก แต่จะมีพาร์ทของเปียโนและฟังดูโรแมนติกขึ้น เพราะหน้าตาผมโรแมนติกมาก คือพอออกเดี่ยว เราไม่มีข้อจำกัดของเครื่องดนตรีครับ ดนตรีแนวนี้เริ่มลงตัวตั้งแต่เพลง “แอบ” แล้ว เป็นการเขียนเพลงแบบใหม่ วิธีการเล่าเรื่องแบบใหม่ มีการรวบคำบ้าง เมโลดี้อาจจะต่างจากที่เคยเป็นมาครับ แต่ก็ร้องง่ายอาจเพราะเราแต่งเองก็เลยเข้าปากครับ" 

>>  My name is “NUM KALA” การกลับมาของ "หนุ่ม กะลา"

>> หนุ่ม กะลา เหินฟ้าถ่ายเอ็มวีเพลงพิเศษ "อยากให้รู้ว่าเหงา"

>> มันสุดขั้ว ซึ้งน้ำตาแตก! “หนุ่ม กะลา” กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 19 ปี

>> "หนุ่ม กะลา" โพสต์ติดตลก หลังเพลง "ปล่อยมือฉัน" ทะลุร้อยล้านวิวภายในเวลา 4 ปี

>> "หนุ่ม กะลา" คว้านางเอกในดวงใจ "มิน พีชญา" แสดงเอ็มวี "พอแล้ว" ก่อนปล่อยอัลบั้มเดี่ยว

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "หนุ่ม กะลา" เฮลั่น! เอ็มวีเพลงใหม่ "สบายดีหรือ" ทะลุล้านวิวภายในวันเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook