เปิดวาร์ปผลงาน "ซิน The Voice" ศิลปินลูกทุ่งที่ชนะใจ "โค้ชโจอี้ บอย" | Sanook Music

เปิดวาร์ปผลงาน "ซิน The Voice" ศิลปินลูกทุ่งที่ชนะใจ "โค้ชโจอี้ บอย"

เปิดวาร์ปผลงาน "ซิน The Voice" ศิลปินลูกทุ่งที่ชนะใจ "โค้ชโจอี้ บอย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะถูกบล็อกจนชวดได้ลูกทีมอย่างวง S SOON S และ อู๋-เบนซ์ ดูโอสายฮิปฮอป แต่ในสัปดาห์ที่ 2 ของรอบ Blind Auditions โค้ชโจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) ก็ได้ ซิน-จตุพร ป้อมงาม ศิลปินลูกทุ่งเสียงสวยเข้าทีม ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาแข่ง The Voice Thailand 2019 เธอก็เคยมีผลงานมาแล้ว 

ซิน The Voice

ก่อนหน้าที่จะร่วมแข่งรายการ The Voice Thailand 2019 ซินได้เดินสายประกวดร้องเพลงมาหลายเวที ก่อนที่จะร่วมร่วมรายการ I Can See Your Voice Thailand ในตอนที่ โย่ง Armchair (อนุสรณ์ มณีเทศ) มาตามหาคู่ฟีทเจอริ่ง ซึ่ง ซิน ได้ร้องเพลง "เขียนฝันไว้ข้างฝา" ของ รัชนก ศรีโลพันธ์ ก่อนที่จะเผยว่าเธอสามารถร้องได้ทั้งแนวลูกทุ่งและป็อป โดยคลิปดังกล่าวมียอดวิวมากกว่า 5 ล้านครั้ง (นับยอดวิวถึงวันที่ 25 กันยายน) 

คลิกชมการแสดงของ ซิน ในรายการ  I Can See Your Voice Thailand

 

หลังจากที่ออกรายการ I Can See Your Voice Thailand ซินก็ได้ออกเพลงกับค่าย Mellow Me ที่ก่อตั้งโดย เบนซ์-ดริณทร์รัฏ มีนะวาณิชย์ อดีตนักร้องนำวง พริกไทย และ ต้อง พริกไทย (จารึก ไกรสรพงษ์) ซึ่งซินได้ปล่อยซิงเกิล "นาย" และ "ยอมเหงา" ในนาม ซินเดอเรลล่า ซึ่งเธอได้ผสมผสานการร้องแบบลูกทุ่งและป็อปในผลงานตัวเอง 

ซิน The Voice

คลิกชมเอ็มวี ยอมเหงา - ซินเดอเรลล่า

 

โดยล่าสุด ซิน ก็ได้มาร่วมรายการ The Voice Thailand 2019 และร้องเพลง "หนูไม่ยอม" ของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ พร้อมปล่อยเสน่ห์ออกมามัดใจผู้ชม ซึ่งทำให้โค้ชโจอี้ บอย, โค้ชก้อง-สหรัถ สังคปรีชา และ โค้ชป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง หันมาเลือกเธอ

คลิกชมการแสดงของ ซิน ในรอบ Blind Auditions

 

เมื่อพูดคุยกับโค้ชทั้ง 3 จบ ซินก็ได้ตัดสินใจเลือกอยู่ทีม โค้ชโจอี้ บอย ซึ่งหันมาเลือกเธอเป็นคนแรก โดยเราต้องมาติดตามว่าในรอบต่อไปเธอจะมาพร้อมการแสดงแนวลูกทุ่งอีกครั้ง หรือจะร้องเพลงแนวป็อปให้แฟนๆ ได้ฟัง  

>> “โจอี้ บอย” เผยความในใจก่อนรายการ “The Voice” ออนแอร์ซีซั่นใหม่

>> ทำความรู้จัก "S SOON S" วงดนตรีดีกรีแชมป์ที่ถูก 4 โค้ช "The Voice" รุมแย่ง

>> ฮือฮา! "ออย กุลจิรา" แชมป์เวทีรุ่นเด็กเข้าร่วมแข่งขัน "The Voice Thailand 2019"

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เปิดวาร์ปผลงาน "ซิน The Voice" ศิลปินลูกทุ่งที่ชนะใจ "โค้ชโจอี้ บอย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook