ทำความรู้จัก "S SOON S" วงดนตรีดีกรีแชมป์ที่ถูก 4 โค้ช "The Voice" รุมแย่ง | Sanook Music

ทำความรู้จัก "S SOON S" วงดนตรีดีกรีแชมป์ที่ถูก 4 โค้ช "The Voice" รุมแย่ง

ทำความรู้จัก "S SOON S" วงดนตรีดีกรีแชมป์ที่ถูก 4 โค้ช "The Voice" รุมแย่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสัปดาห์ที่ 2 ของเวที The Voice Thailand วงดนตรียอดฝีมืออย่าง S SOON S ที่มาพร้อมดนตรีร็อคซึ่งผสมผสานดนตรีไทย ได้มัดใจโค้ชทั้ง 4 ด้วยการโชว์เพลง "เจ้าตาก" ของวง Carabao ซึ่งทำให้วันนี้ทาง Sanook! Music เองก็ได้เรื่องราวและผลงานในอดีตของวงมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน 

S SOON S

จุดเริ่มต้นของวง S SOON S มาจากการที่สมาชิกทั้ง 4 อย่าง ออยล์-ชินกฤต สำเร็จ (นักร้องนำ), ดิว-สุกฤต ศุภกานต์โกศล (กีตาร์), ต่อ-ณัฐภูมิ หล่าซิว (เบส) และ นุ๊ก-เฉลิมชัย สระกระจ่าง อดีตมือกลองได้ฟอร์มวงดนตรีขึ้นมา และตัดสินใจเข้าศึกษาระดับปริญญาตรีที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) เพื่อพัฒนาความสามารถทางดนตรี  

S Soon S

เมื่อวงดนตรีได้ถูกฟอร์มขึ้นมา พวกเขาก็ได้เริ่มประกวดในงานต่างๆ จนได้แชมป์รายการ Oishi Band Battle #5 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเวทีประกวดดนตรีดังของไทย และยังได้คว้าแชมป์การแข่งขันเวที Ayutthaya Battle Of The Bands ระดับอุดมศึกษา

คลิกชมการแสดงของวง S SOON S ในงาน Oishi Band Battle #5

 

หลังจากที่คว้าแชมป์เวทีประกวดดนตรี พวกเขาก็ได้ตัดสินใจทำผลงานเพลงตัวเองอย่างซิงเกิล "ย้อนเวลา", "2 คนโอบ", "ไม่เข้าท่า", "คำสัญญา" และ "เชื่อในสิ่งที่ฝัน" โดยกลางปีพ.ศ. 2562 พวกเขาก็ได้ปล่อยเพลง "จุก" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังผ่านช่องทางสตรีมมิ่ง

ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงมือกลอง แต่สมาชิกยุคเริ่มต้นและมือกลองอย่าง ชุ-สรวิชญ์ แดงโสภา ก็ได้ร่วมแข่ง The Voice Thailand 2019 และการแสดงของพวกเขาก็ได้รับความสนใจจากโค้ชทั้ง 4 รวมถึงแฟนรายการจนคลิปการแสดงพวกเขาติดอันดับ 1 คลิปมาแรงของ YouTube ด้วย 

คลิกชมการแสดงวง S SOON S ใน Blind Auditions

เมื่อโชว์รอบ Blind Auditions จบ วง S Soon S ก็ได้ตัดสินใจเข้าเป็นสมาชิกทีม โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) ศิลปินดีวาแถวหน้าของไทย ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าการร่วมงานของวงและโค้ชคิ้มจะออกมาในทิศทางไหน 

>> “โจอี้ บอย” เผยความในใจก่อนรายการ “The Voice” ออนแอร์ซีซั่นใหม่

>> ฮือฮา! "ออย กุลจิรา" แชมป์เวทีรุ่นเด็กเข้าร่วมแข่งขัน "The Voice Thailand 2019"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "S SOON S" วงดนตรีดีกรีแชมป์ที่ถูก 4 โค้ช "The Voice" รุมแย่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook