ฮือฮา! "ออย กุลจิรา" แชมป์เวทีรุ่นเด็กเข้าร่วมแข่งขัน "The Voice Thailand 2019" | Sanook Music

ฮือฮา! "ออย กุลจิรา" แชมป์เวทีรุ่นเด็กเข้าร่วมแข่งขัน "The Voice Thailand 2019"

ฮือฮา! "ออย กุลจิรา" แชมป์เวทีรุ่นเด็กเข้าร่วมแข่งขัน "The Voice Thailand 2019"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากศิลปินหน้าใหม่แล้ว เวที The Voice Thailand 2019 ที่เพิ่งเปิดฉากซีซั่นแรกก็มีผู้เข้าแข่งขันมากประสบการณ์เข้าร่วมแข่งด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ออย-กุลจิรา ทองคำ นักศึกษาคณะ วิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต ที่เคยคว้าแชมป์รายการ The Voice Kids Thailand ซีซั่นที่ 1 

ออย The Voice

ในปีพ.ศ. 2556 ออย กุลจิรา ได้เข้าร่วมแข่งเวที The Voice Kids Thailand ซีซั่นที่ 1 ในฐานะลูกทีม โค้ชปาน-ธนพร แวกประยูร จนสามารถคว้าแชมป์ตอนจบซีซั่นในที่สุด โดยออยเป็นนักร้องที่มีจุดเด่นในแง่พลังเสียงและได้ร้องเพลง "One Moment in Time" ของ Whitney Houston จนสามาถคว้าคะแนนโหวตและกลายเป็นแชมป์ได้ในที่สุด

คลิกชมการแสดงของ ออย บนเวที The Voice Kids Thailand

 

เมื่อเวลาผ่านไป 6 ปี ออยก็ได้มาร่วมเวที The Voice Thailand 2019 พร้อมโชว์เพลง "I Just Called To Say I Love You" ของ Stevie Wonder ซึ่งเธอได้โชว์การร้องเพลงในสไตล์โซลและเเจ๊สที่ต่างจากสมัยที่เธอแข่งเวที The Voice Kids จนทำให้ โค้ชป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย), โค้ชก้อง-สหรัถ สังคปรีชา และ โค้ชโจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) เลือกเธอเข้าทีมทุกคน 

คลิกชมการแสดงของ ออย ในรอบ Blind Auditions The Voice Thailand 2019

 

เนื่องจากออยได้เผยว่าเธอชอบเพลงที่เปิดโอกาสให้โชว์พลังเสียง ทำให้ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม โชว์ร้องเพลง "Saving All My Love for You" ของ Whitney Houston เพื่อโชว์ความสามารถตัวเอง จนทำให้ออยตัดสินใจเข้าร่วมทีมกับเธอในที่สุด

ออย และ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม

ก่อนหน้าที่ออยจะมาร่วมแข่งรายการ The Voice Thailand 2019 บุ้งกี๋-พรสวรรค์ ญาณวโร แชมป์รายการ The Voice Kids Thailand ซีซั่น 2 ก็เคยมาเเข่งรายการ The Voice 2018 ในฐานะลูกทีมโค้ชป๊อบ ปองกูล ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าออยจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในรอบต่อไป >> แฟนรายการแห่วิจารณ์! หลังนักร้องดีกรีแชมป์ "บุ้งกี๋ The Voice" ตกรอบอย่างน่าเสียดาย

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ฮือฮา! "ออย กุลจิรา" แชมป์เวทีรุ่นเด็กเข้าร่วมแข่งขัน "The Voice Thailand 2019"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook