"ศิริพร อำไพพงษ์" ถูกแฟนเพลงกระหน่ำคอมเมนต์ซิงเกิลล่าสุด "คนนี้ผัวเฮา" หลังมีข่าวดราม่า | Sanook Music

"ศิริพร อำไพพงษ์" ถูกแฟนเพลงกระหน่ำคอมเมนต์ซิงเกิลล่าสุด "คนนี้ผัวเฮา" หลังมีข่าวดราม่า

"ศิริพร อำไพพงษ์" ถูกแฟนเพลงกระหน่ำคอมเมนต์ซิงเกิลล่าสุด "คนนี้ผัวเฮา" หลังมีข่าวดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจมาก เมื่อ ศิริพร อำไพพงษ์ ศิลปินลูกทุ่งหมอลำรุ่นใหญ่ได้ออกมาประกาศปิดคลินิกเสริมความงามที่ทำกับลูกสาวบุญธรรม ซึ่งทำให้หลายคนคาดการณ์ว่าเป็นเพราะสถานการณ์ปัญหาในครอบครัวของ ศิริพร >> "ศิริพร อำไพพงษ์" พูดถึงปมข่าวเม้าท์ ลูกสาวบุญธรรมแย่งสามี

 

 

นอกจากการทำธุรกิจส่วนตัวแล้ว ศิริพร เองก็ยังคงทำผลงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เธอก็ได้ปล่อยเพลง "คนนี้ผัวเฮา" ที่เล่าถึงความรู้สึกของผู้หญิงที่มีความรู้สึกหึงหวงคนรัก ในวันที่มีคนพยายามเข้ามามาแทรกกลางและทำลายความสัมพันธ์ของเธอลง ซึ่งเพลงนี้มีเนื้อหาสื่อสารถึงทั้งคนที่คิดเป็นภรรยาน้อย และคนที่รู้สึกว่าตัวเองกำลังถูกแย่งคนรัก โดยผลงานนี้เป็นซิงเกิลเพลงช้าต่อจาก "ผู้หญิงหลายมือ" ที่ประสบความสำเร็จมียอดวิวทะลุร้อยล้าน >> ศิริพร อําไพพงษ์ ทวงบัลลังก์ศิลปินตัวแม่ เปิดตัวเพลง "ผู้หญิงหลายมือ"

 

 

ถึงแม้จะมีการปล่อย Lyric Video ออกมาเพียงอย่างเดียว แต่ในคลิปดังกล่าวก็มีภาพของตัวละครผู้หญิงสองคน ซึ่งเป็นตัวละครที่จะปรากฏตัวภายในมิวสิควิดีโอ ที่จะถูกปล่อยออกมาในอนาคต โดยตัว Lyric Video ก็มียอดวิวทะลุ 7 แสนวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 26 พฤษภาคม) 

 

 

โดย ศิริพร ได้กล่าวถึงผลงานนี้ว่า “ยอมรับว่ากดดันเพราะเพลง "ผู้หญิงหลายมือ" ทำยอดวิวไว้ดีมากๆ กว่าจะเลือกเพลงนี้ก็มีหลายๆ เพลงเข้ารอบมา สุดท้ายก็มาลงตัวที่เพลงนี้ "คนนี้ผัวเฮา" จริงๆ เป็นสถานการณ์ที่เกิดได้ทั่วไป แต่จะมีสักกี่คนที่เป็นเมียหลวงแล้วไปเจรจาดีๆ กับเมียน้อย  ซึ่งเพลงนี้พี่นางว่าได้ให้แง่คิดมากมายว่าไม่ควรทะเลาะกัน ควรพูดจากันดีๆ พี่นางอยากให้ลองฟังเพลงนี้ดู ผู้หญิงส่วนใหญ่ เมื่อรู้ว่าสามีมีคนใหม่ก็จะตามไปเหวี่ยง ไปวีน แต่ลองฟังเพลงนี้แล้วจะเย็นลง ลองเจรจากันดู ยังไงก็ลองหาฟังกันดูค่ะ”

 

คลิกชม Lyric Video เพลง คนนี้ผัวเฮา - ศิริพร อำไพพงษ์

 

โดยปัจจุบันนี้เพลง "คนนี้ผัวเฮา" มียอดวิวอยู่ที่ 1 ล้านวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 17 มิถุนายน) ซึ่งหลังจากที่มีประเด็นข่าวดราม่าเรื่องครอบครัวออกมา ก็มีแฟนเพลงจำนวนมากที่มาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจ ในช่องคอมเมนต์ของ Lyric Video ซิงเกิลดังกล่าวเป็นจำนวนมาก 

 

 

 

 

ความเห็นบางส่วน ในช่องคอมเมนต์เพลง คนนี้ผัวเฮา 

 

ที่ผ่านมานอกจากการปล่อยเพลง "คนนี้ผัวเฮา" แล้ว ศิริพร เองก็ได้นำเพลง "ให้ตายไปกับใจ" ของ ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ) รุ่นน้องในค่ายมาคัฟเวอร์ในโปรเจกต์ #บทเพลงของดอกหญ้า ด้วย ซึ่งตอนนี้เพลงดังกล่าวก็ได้รับการตอบรับที่ดีตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย  >> "ศิริพร อำไพพงษ์" ยืมเพลงดัง "ต่าย อรทัย" ลงคลิปคัฟเวอร์ยอดวิวกระฉูด!

ขอบคุณภาพจาก Instagram siripron_gmm Facebook ศิริพร อำไพพงษ์

Story : Sidhipong W.

>> "ศิริพร อําไพพงษ์" จุดระเบิดความสนุก! เปิดตัวเพลงใหม่ "สาวใหญ่มักม่วน"

>> "ศิริพร อําไพพงษ์" เปิดใจถึงวงการหมอลำที่เปลี่ยนไป! พร้อมฝากข้อความถึง "Bodyslam" 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ศิริพร อำไพพงษ์" ถูกแฟนเพลงกระหน่ำคอมเมนต์ซิงเกิลล่าสุด "คนนี้ผัวเฮา" หลังมีข่าวดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook