ศิริพร อําไพพงษ์ ทวงบัลลังก์ศิลปินตัวแม่ เปิดตัวเพลง "ผู้หญิงหลายมือ" จากอัลบั้มชุดที่ 18 | Sanook Music

ศิริพร อําไพพงษ์ ทวงบัลลังก์ศิลปินตัวแม่ เปิดตัวเพลง "ผู้หญิงหลายมือ" จากอัลบั้มชุดที่ 18

ศิริพร อําไพพงษ์ ทวงบัลลังก์ศิลปินตัวแม่ เปิดตัวเพลง "ผู้หญิงหลายมือ" จากอัลบั้มชุดที่ 18
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดระยะเวลา 30 ปีในวงการเพลง ศิริพร อําไพพงษ์ ศิลปินลูกทุ่งหมอลำแถวหน้าจากค่าย Grammy Gold เป็นนักร้องที่มีผลงานเพลงฮิตออกมามากมายอย่าง "ปริญญาใจ", "แรงใจรายวัน", "เพื่อแม่แพ้บ่ได้" และอีกหลายผลงานที่ทำออกมา โดยล่าสุดเธอก็ได้ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 17 คนใช่ เกิดช้า ที่วางขายครั้งแรกเมื่อปี 2017 ออกมาให้แฟนๆได้หายคิดถึง

 

ล่าสุด ศิริพร เองก็ได้ฤกษ์เปิดตัว "ผู้หญิงหลายมือ" ผลงานใหม่ที่จะถูกรวมอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 18 ของเธอ โดยผลงานเพลงนี้มาพร้อมเนื้อหาที่พูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่เปลี่ยนคนรักบ่อยครั้ง เพราะมักจะตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่ฝ่ายชายไม่ซื่อสัตย์ แต่เธอก็ยังหวังว่าจะได้เจอคนที่รักเธอแบบไม่สนใจอดีตที่ผ่านมา

 

 

 

ผลงานเพลงนี้ ศิริพร ได้มาพร้อมดนตรีและภาษาที่เรียบง่าย ซึ่งต่างจากซิงเกิลเพลง "เต้ยฟ้าผ่า" ที่ออกเมื่อปีที่แล้วอย่างชัดเจน แต่ผลงานเพลงนี้แฟนๆก็ยังคงได้ฟังเสียงแหบเสน่ห์ที่เปี่ยมด้วยอารมณ์ของ ศิริพร เหมือนเดิม 

 

คลิกฟังเพลง ผู้หญิงหลายมือ - ศิริพร อําไพพงษ์ ได้ที่นี่

 

หลังจากที่ปล่อยผลงานออกมา ในตอนนี้ผลงานเพลง "ผู้หญิงหลายมือ" ก็ได้รับคำชมอย่างมาก จากแฟนๆที่เคยผ่านเรื่องราวชีวิตเหมือนกับในเพลง ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook Music จะนำเรื่องราวของเพลงอื่นๆจากอัลบั้มชุดที่ 18 ของ ศิริพร อำไพพงษ์ มาอัปเดตแน่นอน  

ขอบคุณภาพจาก Instagram siripron_gmm Facebook ศิริพร อำไพพงษ์

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ศิริพร อําไพพงษ์ ทวงบัลลังก์ศิลปินตัวแม่ เปิดตัวเพลง "ผู้หญิงหลายมือ" จากอัลบั้มชุดที่ 18

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook