"ศิริพร อำไพพงษ์" พูดถึงปมข่าวเม้าท์ ลูกสาวบุญธรรมแย่งสามี

"ศิริพร อำไพพงษ์" พูดถึงปมข่าวเม้าท์ ลูกสาวบุญธรรมแย่งสามี

"ศิริพร อำไพพงษ์" พูดถึงปมข่าวเม้าท์ ลูกสาวบุญธรรมแย่งสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนจริงๆ สำหรับกรณีของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ศิริพร อำไพพงษ์ หลังจากออกมาโพสต์คลิปประกาศปิดกิจการคลินิกความงามอย่างถาวร และให้หยุดใช้ชื่อตัวเองไปแอบอ้างได้แล้ว  หลังจากเพิ่งเปิดคลินิกนี้มาแค่หนึ่งปี โดยให้เหตุผลว่าจะไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ

ซึ่งทันทีที่มีข่าวนี้ออกมาก็มีข่าวออกมาว่าสาเหตุที่ศิริพรปิดกิจการ ก็เพราะว่าลูกบุญธรรมที่ศิริพรเลี้ยงดูมากว่า 10 ปีและเป็นคนที่ศิริพรเปิดคลินิกให้ดูแล ได้โพสต์ใส่ร้ายศิริพรและสืบทราบว่าไปมีอะไรกับสามีศิริพร และจับได้ว่ารวมหัวกันโกงเงินด้วย และหลังจากนั้นก็ได้มีคนนำภาพความสนิทสนมของลูกบุญธรรมกับสามีออกมาแฉเรื่อยๆ 

และทางด้านคนที่เป็นลูกสาวบุญธรรมและถูกพาดพิงก็ได้ออกมาแก้ต่างโพสต์ข้อความว่าไม่ได้โกงเงินแต่อย่างใด ตลอดสิปปีที่ผ่านมา และยังพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 อักษรย่อ "ล" ที่บอกว่าเข้ามาทำให้ครอบครัวแตกแยก มาทำให้ศิริพรเปลี่ยนไป ไปอยู่ด้วยกัน ยุให้ขายบ้าน ขายกิจการและรู้แล้วว่าแม่คงไม่กลับมาอีกแล้ว 

สำหรับประเด็นดราม่าร้อนๆ ที่ดูเหมือนจะยังไม่มีความชัดเจน เพราะทางด้านศิริพรที่ได้ให้สัมภาษณ์กับเรื่องเล่าเช้านี้เพียงสั้นๆ ว่าไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว 

"ไม่อยากจะพูดถึง เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้ว และตัวเองก็ไม่ได้อยู่บ้านนั้นแล้ว และก็ได้กลับไปอยู่บ้านที่จังหวัดอุดรธานีนานแล้ว ก็อยากให้เรื่องนี้จบๆ ไป"

เรียกว่าเป็นหนังคนละม้วนจริงๆ สำหรับเรื่องนี้ ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องนี้จะมีคนออกมาแฉ หรือ ศิริพร อำไพพงษ์ จะออกมาเคลียร์ให้ชัดเจนในเรื่องนี้หรือไม่ 

>> คอมเมนต์แซ่บ! เหตุ "ศิริพร อำไพพงษ์" ประกาศปิดกิจการไปใช้ชีวิตต่างประเทศ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ศิริพร อำไพพงษ์" พูดถึงปมข่าวเม้าท์ ลูกสาวบุญธรรมแย่งสามี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook