จีน่า ดี - YOUNGOHM จับคู่แบทเทิล ชวนทุกคนสนุกผ่านเพลง "คึกคะนอง" | Sanook Music

จีน่า ดี - YOUNGOHM จับคู่แบทเทิล ชวนทุกคนสนุกผ่านเพลง "คึกคะนอง"

จีน่า ดี - YOUNGOHM จับคู่แบทเทิล ชวนทุกคนสนุกผ่านเพลง "คึกคะนอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นโปรเจกต์ส่งท้ายปีของ GMM Grammy และ JOOX Music Application ที่มาแรงจริงๆ สำหรับ Nextplorer ที่มาพร้อมการจับคู่ของศิลปินอย่าง Getsunova x วิโอเลต วอเทียร์เป๊ก ผลิตโชค x Hollaphonic , ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย x Season Five , อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม x Maiyarap  (แชมป์ - นครินทร์ จรูญวิทยา) และ จีน่า ดี (ณัฐชา เดอซูซ่า) x YOUNGOHM (โอม - รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์) >> GMM Grammy - JOOX ผุดโปรเจกต์ Nextplorer ปล่อย 5 เพลงพิเศษจาก 10 ศิลปินแถวหน้า

 

ศิลปินจากโปรเจกต์ Nextplorer

 

โดยล่าสุดก็ถึงคิวของ  จีน่า ดี  และ YOUNGOHM  สองศิลปินขวัญใจคนรุ่นใหม่ ที่มากับเพลง “คึกคะนอง” ซึ่งเพลงนี้ทั้งคู่ได้ทำออกมาในสไตล์ฮิปฮอปพร้อมผสมผสานดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ โดยเนื้อหาได้พูดถึงการออกไปสนุกยามราตรีซึ่งเพลงนี้จีน่าได้โชว์ลีลาการแร็ปครั้งแรกด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วก่อนใครที่ JOOX Music Application

 

จีน่า ดี และ YOUNGOHM

 

 

สำหรับการร่วมงานครั้งนี้ จีน่าได้เล่าว่า “โดยส่วนตัวจีน่าเองไม่เคยแร็ปมาก่อน เพลงนี้ก็น่าจะเป็นฮิปฮอปมากกว่าที่เคยทำ มันเป็นความสนุกที่เรียกได้ว่าปลดปล่อยอะไรหลายๆ อย่าง ทั้งเนื้อร้อง เพลง จังหวะดนตรีและแนวเพลงนะคะ จีน่าว่าใหม่มากๆ สนุกมากๆ ค่ะ อยากฝากแฟนๆ ลองติดตามฟังกัน”

 

จีน่า ดี และ YOUNGOHM

 

ส่วน YOUNGOHM ก็ได้กล่าวเสริมเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้ว่า “ ผมรู้สึกว่ามันเจ๋ง มันเป็นอะไรที่ใหม่ เพราะว่าผมไม่เคยทำเพลงแบบนี้ จีน่าเขาก็มีสไตล์ของเขา ผมก็มีสไตล์ของผม เมื่อสองสไตล์มาเจอกันมันก็จะเกิดความสดใหม่ขึ้น ผมก็ตื่นเต้นครับที่ได้ทำโปรเจกต์นี้”

Story : Sidhipong W.

>> "YOUNGOHM" จากชีวิตที่โดนดูถูก สู่เจ้าของเพลงฮิต 100 ล้านวิว "เฉยเมย"

>> เป๊ก ผลิตโชค ร่วมงานดีเจชื่อดัง เปิดตัวเพลงสากลซิงเกิลแรกในชีวิต "Nobody Like You"

>> อะตอม โชว์แร็ปครั้งแรก! จับมือ "Maiyarap" ระเบิดอารมณ์เดือดในเพลงใหม่ "Get You Out"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จีน่า ดี - YOUNGOHM จับคู่แบทเทิล ชวนทุกคนสนุกผ่านเพลง "คึกคะนอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook