ฟังก่อนใคร! The TOYS เปิดตัวเพลงใหม่ "Stars" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX อย่างรวดเร็ว | Sanook Music

ฟังก่อนใคร! The TOYS เปิดตัวเพลงใหม่ "Stars" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX อย่างรวดเร็ว

ฟังก่อนใคร! The TOYS เปิดตัวเพลงใหม่ "Stars" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX อย่างรวดเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“คืนที่ดาวอยู่เต็มฟ้า โปรดเถอะจันทราอย่าเพิ่งส่องมาได้ไหม เพราะในตอนนี้ยังมีคน ที่ต้องทนทรมานคือฉันเอง คิดถึงเธอ”

 

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลงฮิตมาต่อเนื่อง ตั้งแต่เพลง "ก่อนฤดูฝน", "04:00" และ "นอนได้แล้ว"  ล่าสุด The TOYS (ทอย – ธันวา บุญสูงเนิน) ศิลปิน Artist of the Month ของ JOOX Music Application ประจำเดือนมิถุนายน เจ้าของ 3 รางวัลจากเวที JOOX Thailand Music Awards 2018 ก็ได้มาพร้อมเพลงใหม่อย่าง "Stars" ในที่สุด >> ชมบทสัมภาษณ์หลังงาน JOOX Thailand Music Awards 2018 ของ The TOYS ได้ที่นี่)

 

 

ผลงานเพลงนี้ทอยตั้งใจพูดถึงความรู้สึกของคน “แอบรัก” ที่ไม่กล้าบอกความในใจให้คนๆ นั้นรับรู้ สิ่งที่ทำได้คงมีเพียงแค่ “แอบคิดถึง” เธอคนนั้นอยู่ไกลๆ เรียกได้ว่าเป็นเพลงรักแอบเหงาของคนที่ทำได้แค่คิดถึง ซึ่งเพลงนี้นับเป็นครั้งแรกที่ทอยเลือกใช้คำไทยที่มีความละเมียดละไม ผสมผสานกับดนตรีที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นตามแบบฉบับของทอย ยิ่งทำให้เพลงนี้ “ยิ่งฟังยิ่งคิดถึงคนที่คุณรัก” 

 

 

การทำผลงานเพลงนี้นอกจากจะแต่งเนื้อร้องและทำนองเองแล้ว ผลงานเพลงนี้ ทอย ก็ดูแลขั้นตอนเบื้องหลังอย่างการ MIX รวมถึง Master ดนตรีออกมาด้วยตัวเองเหมือนซิงเกิลที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดาเลยสำหรับศิลปินวัย 22 ปีอย่างเขา และล่าสุดเพลง "Stars" ก็ได้ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Top 100 เป็นที่เรียบร้อย

 

นอกจากจะทำผลงานเพลง “Stars” ออกมาให้ผู้ใช้ JOOX และ แฟนๆ Sanook Music ได้ฟังก่อนใครแล้ว ในเดือนนี้ The TOYS ยังได้ปล่อย 2 เพลงพิเศษ “ก่อนฤดูฝน” และ "TOY" ในเวอร์ชั่นใหม่ที่เรียบง่ายแต่ก็ยังคงไว้ซึ่งลายเซ็นต์ของเขา เรียกได้ว่าเดือนมิถุนายนนี้ เป็นเดือนสำหรับแฟนเพลงของ The TOYS จริงๆ >> ฟัง 2 เพลงพิเศษ “ก่อนฤดูฝน” และ "TOY" ได้ที่นี่

Story : Ellie L.

อ่านเพิ่มเติม 

>> “The TOYS & ฟักกลิ้ง ฮีโร่” คู่หูคู่ใหม่ กับการถาม-ตอบที่ฮาได้ใจสุดๆ (คลิป)

>> ฟักกลิ้ง ฮีโร่ - The TOYS จับมือดวลท่อนเเร็ป ในผลงานเพลงใหม่ "นอนได้แล้ว"

>> เปิดตัวทะลุแสนวิว! The TOYS ปล่อยเพลงใหม่สุดละมุน "04.00" ตอนตี 4

 >> The TOYS กับชีวิตที่พลิกผันจนเป็นนักร้อง (พร้อมสอนท่อนเเร็พเพลง "ก่อนฤดูฝน")

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook