เปิดตัวทะลุแสนวิว! The TOYS ปล่อยเพลงใหม่สุดละมุน "04.00" ตอนตี 4 | Sanook Music

เปิดตัวทะลุแสนวิว! The TOYS ปล่อยเพลงใหม่สุดละมุน "04.00" ตอนตี 4

เปิดตัวทะลุแสนวิว! The TOYS ปล่อยเพลงใหม่สุดละมุน "04.00" ตอนตี 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง "ก่อนฤดูฝน" จนประสบความสำเร็จมียอดวิวทะลุ 30 ล้านวิว และติดอันดับ 1 ชาร์ต Thailand Top 100 ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ศิลปินหนุ่มไฟแรง The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) ที่แจ้งเกิดจากเพลง "หน้าหนาวที่แล้ว" ก็กลับมาพร้อมสองเพลงใหม่ "TOY" และ "04.00" ซึ่งทำให้แฟนเพลงได้เห็นความสามารถที่ไม่ธรรมดาของเขา

 

 

โดยช่วงเย็นของวันที่ 24 มกราคมนั้น The TOYS ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง "TOY" ที่มาพร้อมเนื้อหาเกี่ยวกับการจากลา ซึ่งเพลงนี้ได้มาพร้อมลูกเล่นดนตรีที่ผสมผสานเปียโนและซาวด์ดนตรีร็อค จนทำให้เพลงนี้มีจังหวะที่เร้าอารมณ์ผู้ฟังมากกว่าเพลงที่ผ่านมาของเขา ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้ทอยก็ได้เพื่อนร่วมค่ายอย่าง พัด - ชนุดม สุขสถิตย์ นักร้องนำวง Chanudom และ โบนัส - ปรินทร์ ดุงโคกกรวด นักร้องวง De Flamingo มาร่วมแสดงมิวสิควิดีโอด้วย 

 

คลิกชมมิวสิควิดีโอ TOY - The TOYS

 

นอกจากผลงานเพลง "TOY" แล้ว เมื่อเวลาตี 4 ของวันที่ 25 มกราคมหรือช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา The TOYS ก็ได้ปล่อยผลงานเพลงที่ 2 อย่าง 04.00 ที่พูดถึงการฝันถึงคนเคยรัก ซึ่งคราวนี้เขามาพร้อมเพลงช้าที่แสดงให้เน้นแสดงเสียงที่มีเสน่ห์จับใจ และเนื้อร้องที่มาพร้อมภาษาสละสลวย ซึ่งตรงข้ามกับเพลงแรกอย่างชัดเจน 

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง "04.00"  The TOYS ได้มาพร้อมเอ็มวีที่เน้นแสดงถึงอารมณ์ความเหงาและเคว้งคว้าง ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเอ็มวีออกมา เพลงนี้ก็ได้รับคำชมจากแฟนเพลงเป็นจำนวนมาก จนทำให้เอ็มวีเพลงนี้มียอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ถึงแม้จะปล่อยในเวลาที่คนส่วนใหญ่กำลังหลับใหลก็ตาม

คลิกชมมิวสิควิดีโอ 04.00 - The TOYS 

 

สำหรับ The TOYS นั้นเป็นโปรดิวเซอร์ที่เริ่มทำงานเบื้องหลังให้ศิลปินท่านอื่นตั้งแต่อายุ 17 ปี และสามารถคว้าแชมป์การแข่งกีต้าร์ Overdrive Guitar Contest ได้ตอนอายุ 19 ปี ก่อนที่จะแจ้งเกิดจากผลงานเพลง "หน้าหนาวที่แล้ว" ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของเขา ก็ทำให้เขาเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองอย่างมากในตอนนี้ ซึ่งแฟนๆสามารถฟังผลงานเพลงทั้งหมดของ The TOYS  ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook! Music

Story : Sidhipong W.  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook