ศิลปิน genie records แถลงข่าว g19 แบบยกค่าย นิค วิเชียร เผยผ่านเพจ อาจเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว | Sanook Music

ศิลปิน genie records แถลงข่าว g19 แบบยกค่าย นิค วิเชียร เผยผ่านเพจ อาจเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว

ศิลปิน genie records แถลงข่าว g19 แบบยกค่าย นิค วิเชียร เผยผ่านเพจ อาจเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานแถลงข่าวเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับปี 2018 จากค่าย genie records อย่าง Chang Music Connection presents “genie fest 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้” หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า g19” ณ ลาน Eden ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา นำทีมมาโดยผู้ก่อตั้งค่าย genie records อย่าง นิค - วิเชียร ฤกษ์ไพศาล ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่ง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการผลิตเเละโปรโมชั่นเพลง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน) และ เจ๋อ - ภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน) ร่วมด้วยศิลปินค่าย genie records ที่มาแบบยกค่าย รวมถึงสื่อมวลชนและบรรดาแฟนคลับที่มากันอย่างเนืองแน่น

 

จากซ้าย: นิค-วิเชียร ฤกษ์ไพศาล และ น้าเน็ก - เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

เปิดงานด้วย นิค-วิเชียร ที่ขึ้นมายืนบนเวทีเคียงข้างพิธีกรของงานแถลงข่าว g19 อย่าง น้าเน็ก - เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เพื่อกล่าวเปิดงานอย่างเป็นกันเอง โดยเขาเผยว่า ไม่อยากให้เรียกว่าเป็นเทศกาลดนตรี แต่อยากให้งานๆ นี้เป็นแฟนมีตติ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ก่อนที่จะมีวีทีอาร์ไล่เรียงศิลปินที่ตบเท้าเข้าสู่บ้านหลังนี้ตั้งแต่คนแรกในปี พ.ศ. 2542 นั่นก็คือ หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) ซึ่งในตอนนั้นเขาเข้ามาในฐานะนักร้องนำวง กะลา ยันรายล่าสุดอย่าง ปาล์มมี่ (อีฟ ปานเจริญ) ที่เพิ่งเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่เมื่อปีที่แล้วนั่นเอง

และเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง 20 ศิลปินแห่ง genie records ปรากฏตัวเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นจากเหล่าสาวกที่ตามมาให้กำลังใจ ไม่ว่าจะเป็น Big Ass, ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์, ปาล์มมี่, 25hours, Bodyslam, Klear, Instinct. Labanoon, Cocktail, กวาง AB Normal, หนุ่ม กะลา, พลพล, The Yers, Potato, Paradox, ปั้น Basher, Yes’sir Days, The Mousses, Retrospect และ Sweet Mullet ขาดไปเพียง ตูน Bodyslam (อาทิวราห์ คงมาลัย) ที่ติดภารกิจ ยังเดินทางมาไม่ถึงงาน  น้าเน็กทยอยสัมภาษณ์ความรู้สึกของศิลปินทีละคน ก่อนจะประกาศกลางเวทีว่า บัตรคอนเสิร์ต g19 จำนวน 50,000 ใบซึ่งเริ่มจำหน่ายในช่วงเช้าของวันเดียวกันหมดเกลี้ยงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยไฮไลท์สุดพิเศษที่จะเกิดภายในงาน g19 ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้อีกด้วยว่า กบ - ขจรเดช พรมรักษา มือกลองวง Big Ass จะรับหน้าที่เป็นมิวสิคไดเรกเตอร์เป็นครั้งแรกในชีวิต ซึ่งเขาก็ยอมรับว่ารู้สึกกดดันกับการที่ต้องจัดโชว์ของทั้ง 20 ศิลปินให้มีความไหลลื่น ทำให้คนดูไม่เบื่อตลอดเกือบ 10 ชั่วโมงของงานที่จะเกิดขึ้น ในขณะเดียวกัน ปิ๊ด - ธนดล ช้างเสวก มือเบสแห่งวง Bodyslam ก็แจกแจงเรื่องของ “ซูเปอร์แบนด์” ซึ่งเขาเป็นผู้รับผิดชอบ โดยเป็นการรวมตัวเฉพาะกิจของสมาชิกจากวงต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นในงาน g16 เมื่อกว่า 3 ปีที่แล้ว ก็จะมีเซอร์ไพรส์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีกครั้งอย่างแน่นอน อีกทั้งในช่วงท้ายของงานแถลงข่าว ตูน Bodyslam ก็เดินทางมาถึงงาน และกล่าวขอบคุณแฟนๆ เป็นการปิดท้ายอีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา นิค - วิเชียร ฤกษ์ไพศาล หัวเรือใหญ่แห่งค่าย genie records ได้เผยความในใจผ่านเฟซบุ๊กเพจของตนเองด้วยว่า “ผมค่อนข้างมั่นใจว่า มันน่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะจัดกันในรูปแบบนี้ เนื่องด้วยสาเหตุสำคัญหลายประการ” ก่อนจะย้ำว่า อยากให้งานๆ นี้เป็นความทรงจำสุดประทับใจที่คุณจะหาไม่ได้จากงานไหนและไม่มีอีกแล้ว

Chang Music Connection presents “genie fest 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้” จะระเบิดความมันขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เริ่มแสดง 15.00 น. อย่างที่บอกว่าบัตร sold out ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่หากใครยังไม่ล้มเลิกความพยายามลองกดรีเฟรชที่หน้าเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ดู เผื่อมีบัตรหลุด แล้วไปร็อคแบบสุดตัวโดยพร้อมเพรียงกัน

รวมศิลปินค่าย genie records

Story by: Chanon B.
ขอขอบคุณภาพจาก: FB - genie records, Nick Genie

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook