ชวนชิลล์ลมหนาว กับเทศกาลดนตรีสุดอร่อย “นั่งเล่น Music Festival 3" | Sanook Music

ชวนชิลล์ลมหนาว กับเทศกาลดนตรีสุดอร่อย “นั่งเล่น Music Festival 3"

ชวนชิลล์ลมหนาว กับเทศกาลดนตรีสุดอร่อย “นั่งเล่น Music Festival 3"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างความสุขผ่านเทศกาลดนตรีและคอนเสิร์ตมากมายในปี 2560 ล่าสุด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็ส่งเทศกาลดนตรี  Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 3 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ในธีม “เกร๋กันใหญ่”

 

 

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้มีศิลปินชื่อดังมาร่วมสร้างความสุขมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น ปาล์มมี่, อะตอม ชนกันต์, โจอี้ บอย, อ๊อฟ ปองศักดิ์, เป๊ก ผลิตโชค, ป๊อบ ปองกูล, โอ๊ต ปราโมทย์, เบน ชลาทิศ, สี่โพดำ (กัน นภัทร / แก้ม วิชญาณี / โดม จารุวัฒน์ / ตั้ม วราวุธ), คชา นนทนันท์ และ เบล สุพล พร้อมเด็กรุ่นใหม่ไฟแรง MBO, แกรมมี่โวคอลสตูดิโอ ที่จะมาวอร์มอัพความสนุกให้ทุกคนก่อนเริ่มงานที่จัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศขุนเขาและธรรมชาติที่สวยงามของเขาใหญ่

 

 สี่โพดำ

 

นอกจากบทเพลงแล้ว ผู้ร่วมงานยังจะได้สัมผัสกับงานศิลปะกลางแจ้งชิ้นใหญ่โอเวอร์ไซส์ สไตล์อินสตอลเลชั่น อินเตอร์แอคชั่น อาร์ต โดย ปอม ชาน (ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง) ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดังระดับโลกที่ได้ฝากผลงานบนเวทีออสการ์มาแล้ว รวมถึงสามารถชิมอาหารจานพิเศษจากฝีมือ เชฟตาม ชุดารี เทพาคํา ท็อปเชฟไทยแลนด์คนแรกด้วย

 

ป๊อบ ปองกูล โอ๊ต ปราโมทย์

นอกจากอาหารจากฝีมือเชฟแถวหน้าแล้ว ก็มี 40 ร้านอาหารที่มาร่วมเสิร์ฟความอร่อยงานนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นสเต็กและอาหารตะวันตกจากร้าน ครัวเขาใหญ่, Steak In, Steak jobs, The Ribs และร้านอาหารไทยอย่าง Aroi by Baan Khun Ya, เจ๊เค็ง, ครัวนาคนาวา, ข้าวหมกไก่ไฮโซ รวมถึง ไอศครีมอร่อยจาก NAIPOL FARM และอีกหลายร้านที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกฟินแน่นอน 

 

 

อาหารบางส่วนในงาน นั่งเล่น Music Festival 3 


สำหรับคนที่ชื่นชอบการแต่งตัว งานครั้งนี้ก็โซนตลาดขายของที่ให้คุณได้เลือกซื้อ เลือกใส่กันอย่างเต็มที่ จึงทำให้เทศกาลดนตรีนี้ไม่ใช่แค่เป็นมิวสิค เฟสติวัล แต่เป็นมิวสิค ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ซึ่งเป็นมากกว่าประสบการณ์ทางดนตรีที่น่าจดจำ รวมไปถึงยังเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ดีเยี่ยมเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังวางแผนวันหยุดสุดพิเศษ

 

เป๊ก ผลิตโชค


สำหรับใครที่อยากเข้าร่วมงาน Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 3 ที่จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา สามารถซื้อบัตร Early Bird ราคาเพียง 1,000 บาท (จากราคาปกติ 2,000 บาท) วันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น!!! โดย ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ เว็บไซต์ allticket 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ชวนชิลล์ลมหนาว กับเทศกาลดนตรีสุดอร่อย “นั่งเล่น Music Festival 3"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook