แคลิฟอร์เนีย ว้าว ฟ้องห้างดัง 370 ล้าน

แคลิฟอร์เนีย ว้าว ฟ้องห้างดัง 370 ล้าน

แคลิฟอร์เนีย ว้าว ฟ้องห้างดัง 370 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท แคลิฟอร์เนีย ว้าว เอ็กซ์พีเรียนซ์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำธุรกิจคลับออกกำลังกายของประเทศไทย

ได้ขออนุญาตจากศาล เพื่อเตรียมยื่นฟ้อง กรณีที่เจ้าของห้างได้กระทำการ ตัดน้ำ ตัดไฟ จนทำให้เกิดความเสียหายต่อธุรกิจของแคลิฟอร์เนีย ว้าว (California WOW) และ ร้านสปาที่เป็นผู้เช่าช่วงของบริษัทฯ

 

 

 

โดยจะยื่นฟ้องแยกเป็นรายบริษัทประกอบด้วย บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัท สยาม ฟิวเจอร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัท สยาม ฟิวเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) บริษัท เพชรปิ่นเกล้า จำกัด และบริษัท รัชโยธิน เรียลตี้ จำกัด โดยมูลค่าความเสียหายที่ได้ยื่นฟ้องแต่ละราย รวมกันแล้วเป็นเงิน 370 ล้านบาท

สำหรับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เคยถือหุ้นจำนวนมากในแคลิฟอร์เนีย ว้าว และ ตามข้อมูลในเว็ปไซต์ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของห้างดัง 3 แห่งข้างต้น รวมถึงยังถือหุ้น 23.32% ในห้างที่สี่ คือบริษัท สยาม ฟิวเจอร์ ดีเวลล้อปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

นายสุรศักดิ์ กองปัญญา กรรมการ แคลิฟอร์เนีย ว้าว เอ็กซ์พีเรียนซ์ กล่าวว่า "เริ่มต้นในเดือนมิถุนายน 2555 เป็นบางวัน สมาชิกของเราได้รับความเดือดร้อน และธุรกิจของแคลิฟอร์เนีย ว้าว ก็ได้รับความเสียหายอย่างรุนแรงจากการกระทำของเจ้าของห้างดังกล่าว"

"ถึงแม้ว่าจะได้มีการเตือน และศาลได้มีคำสั่งห้ามไม่ให้ตัดน้ำ ตัดไฟ กับคลับของบริษัทฯ แล้วก็ตาม แต่การกระทำของเจ้าของห้างกลับทำให้ชื่อเสียงของแคลิฟอร์เนีย ว้าว ต้องเสียหายอย่างรุนแรง" นายสุรศักดิ์ กล่าว

นายสุรศักดิ์ กล่าวว่าการที่แคลิฟอร์เนีย ว้าว ต้องออกมาฟ้องเจ้าของห้างในครั้งนี้ เพื่อเป็นการปกป้องสิทธิของสมาชิก พนักงาน และพันธมิตรของบริษัทฯ

 

>> ตกลง Califonia WOW เจ๊งจริงมั๊ย ?? << 

>> แจ่ม !! รวมธุรกิจดารา ไฮโซ <<

>> ไอเดียทำธุรกิจ ให้รวยเงินล้าน <<

>> Tips เป็นเศรษฐีง่ายๆ <<

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook