5 เมนูอาหารลดน้ำหนักที่ผู้ชายทำง่าย เห็นผลไว แถมได้สุขภาพดีไปเต็มๆ

5 เมนูอาหารลดน้ำหนักที่ผู้ชายทำง่าย เห็นผลไว แถมได้สุขภาพดีไปเต็มๆ

5 เมนูอาหารลดน้ำหนักที่ผู้ชายทำง่าย เห็นผลไว แถมได้สุขภาพดีไปเต็มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในปัญหาหลักของผู้ที่กำลังลดน้ำหนัก คือ เรื่องของเมนูอาหาร โดยเฉพาะผู้ชายที่กำลังลดน้ำหนัก จำเป็นอย่างมากที่จะต้องรับประทานให้ครบ ทั้งเรื่องของสารอาหารและพลังงาน ซึ่งจะต้องให้ได้กล้ามเนื้อและลดน้ำหนักไปในตัว ดังนั้นจึงขอแนะนำ 5 เมนูอร่อย ที่จะทำให้คุณลดน้ำหนักได้ง่ายขึ้น ลดได้รวดเร็ว พร้อมให้ผลดีต่อสุขภาพและร่างกาย ดังนี้

1.ผัดผักรวมมิตร

เมนูผัดผักรวมมิตร จะช่วยทำให้ลดน้ำหนักได้ดี จะต้องเป็นการผัดกับน้ำเปล่าสะอาด หรือใช้เป็นน้ำมันจากธรรมชาติ และใส่ในปริมาณน้อย พร้อมการใส่เครื่องปรุงรสที่ไม่จำเป็นต้องมาก เพียงแค่ให้มีรสชาติเล็กน้อย ใส่ผักหลากหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย จะทำให้น้ำหนักลดลงได้ดี เหมาะกับผู้ที่ต้องการควบคุมอาหารเป็นอย่างมาก

2.ลาบเห็ด เพิ่มเนื้อกุ้ง

เมนูของคนชอบความแซ่บ! แนะนำลาบเห็ดเพิ่มเนื้อกุ้งและหมูสับ เมนูนี้จะทำให้คุณได้ทั้งโปรตีนจากเนื้อหมูและเนื้อกุ้ง  รวมไปถึงสารอาหารและแร่ธาตุที่ค่อนข้างครบถ้วน เพราะมีทั้งเห็ดและผักหลากหลายชนิด แต่ควรใช้เครื่องปรุงที่ไม่ก่อให้เกิดสารพิษต่อร่างกาย และเป็นเครื่องปรุงสดจะดีที่สุด

3.สุกี้โรล

เมนูเด็ดของคนลดน้ำหนักที่กำลังได้รับความนิยมมาก คือ สุกี้โรล เป็นการนำผักกาดขาวแบบลวกสุก มาสอดไส้ด้วยเนื้อสัตว์ที่คุณชื่นชอบและผักอีกหลากหลายประเภท ม้วนรวมและต้มให้สุก หรือใช้การนึ่ง จากนั้นราดด้วยน้ำจิ้มสุกี้  กลายเป็นเมนูอร่อย รับประทานได้ทุกมื้อและให้สารอาหารครบถ้วน

4.แกงจืดสาหร่าย ไข่น้ำ

ถ้าคุณต้องการซดน้ำร้อน ๆ ไปกับข้าวกล้องหรือข้าวไรซ์เบอรี่ แนะนำแกงจืดสาหร่ายไข่น้ำ โดยไข่น้ำให้ใช้เป็นน้ำมันธรรมชาติหรือน้ำในการทอดไข่ พร้อมการใส่ผักหลากหลายชนิดและหมูสับลงไปเพิ่มเติม เพื่อให้ได้สารอาหารครบถ้วนมากขึ้น ทั้งยังเป็นเมนูที่คุณสามารถทำใส่กล่องไว้ แล้วอุ่นรับประทานเป็นอาหารเช้าได้อย่างอร่อยอีกด้วย

5.น้ำพริกทูน่า ผักสด  

เมนูอร่อยคู่ครัวคนไทย ให้รสชาติแซ่บหลาย! มาพร้อมกับการเป็นอาหารสุขภาพ ที่ต้องถูกใจใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน กับน้ำพริกทูน่า โดยจะเป็นการใช้เนื้อปลาทูน่าเป็นส่วนผสมหลัก และใช้วัตถุดิบเป็นพืชผัก เข้ามาผสมทำให้เกิดเป็นรสชาติแสนอร่อย รับประทานคู่กับผักสด หรือผักลวกที่คุณชอบ ทั้งยังสามารถรับประทานคู่กับข้าวกล้องและข้าวไรซ์เบอรี่ได้อย่างอร่อยเลยทีเดียว

ถ้าคุณกำลังลดน้ำหนัก แต่ต้องการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ไปพร้อมกันได้อย่างดีที่สุด โดยไม่จำเป็นต้องอดอาหารและเป็นมื้อแสนอร่อย แนะนำทั้ง 5 เมนูนี้ จะช่วยทำให้คุณลดได้อย่างรวดเร็ว เห็นผลดี ไม่ต้องอดอาหาร และไม่รู้สึกหิวโหย จึงดีต่อสุขภาพแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook