4 เทคนิคเอาชนะใจสาวที่กำลังจีบ ให้เธอตอบรับเป็นแฟนแบบไม่ต้องกลัวแห้ว

4 เทคนิคเอาชนะใจสาวที่กำลังจีบ ให้เธอตอบรับเป็นแฟนแบบไม่ต้องกลัวแห้ว

4 เทคนิคเอาชนะใจสาวที่กำลังจีบ ให้เธอตอบรับเป็นแฟนแบบไม่ต้องกลัวแห้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเอาชนะใจสาวที่กำลังจีบไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด เพียงแค่คุณผู้ชายทั้งหลายต้องใช้เทคนิคที่ถูกต้องและเอาชนะใจเธอด้วยแผนการที่ดี เพื่อให้เธอเห็นว่าคุณเป็นคนที่น่าสนใจและเต็มไปด้วยสิ่งที่น่าค้นหาจริง ๆ ดังนั้นในบทความนี้จะขอแนะนำ 4 เทคนิคดี ๆ เพื่อช่วยให้คุณได้ใจสาวที่คุณกำลังจีบอย่างง่ายดาย ร้อยทั้งร้อยเธอจะตอบรับเป็นแฟนคุณแบบไม่มีทางปฏิเสธอย่างแน่นอน

1.ใช้ความจริงใจในการเข้าหา

สาว ๆ ที่เจอชายหนุ่มจริงใจ บอกเลยว่าจะทำให้พวกเธอรู้สึกราวกับว่าเป็นผู้โชคดี ดังนั้นคุณจะต้องไม่ทำตัวเป็นผู้ชายที่โกหกตั้งแต่แรกพบ เพราะสิ่งนี้เป็นความประทับใจแรก จงเป็นตัวของตัวเอง ไม่เฟคพยายามเป็นคนอื่น เพราะมันจะดูไม่เป็นธรรมชาติ แถมการทำพฤติกรรมแบบนี้เพื่อเอาชนะใจสาว ก็ทำได้ไม่นาน แถมคุณจะอึดอัดไปด้วย

2.อดทนและให้เวลากับอีกฝ่าย

ความรู้สึกดี ๆ อาจไม่ได้เกิดขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่คุณจีบ ดังนั้นให้อดทนและให้เวลาให้กับเธอในการพัฒนาความสัมพันธ์กับคุณ ทำให้ทุกช่วงเวลาให้เต็มไปด้วยเรื่องราวที่ดีที่เธอจะจดจำ ตลอดจนการสร้างความเข้าใจและความเชื่อมั่นว่าคุณจะเป็นผู้ชายที่เธอสามารถฝากชีวิตเอาไว้ได้ อย่าพยายามรวบรัดหรือเร่งเร้าขอเธอเป็นแฟนเร็วจนเกินไป แทนที่จะได้คบ อาจกลายเป็นได้แห้วมาแทนก็เป็นได้

3.พูดคุยกับเธออย่างสม่ำเสมอ

ความสม่ำเสมอในที่นี้ไม่ใช่การโทรหาทุก ๆ ชั่วโมง หรือการพิมพ์แชทหาเธอตลอดทั้งวันจนดูเหมือนว่าคุณว่างจนไม่มีอะไรจะทำ แต่ให้สื่อสารด้วยการส่งข้อความหาอย่างสม่ำเสมอ ไม่หายไปเลยตลอดวัน เมื่อวันแรกที่จีบเป็นอย่างไร วันต่อ ๆ ไปก็ควรเป็นแบบนั้น ที่สำคัญโทรคุยกับเธอในช่วงเวลาก่อนไปทำงานหรือหลังเลิกงานเท่าที่จะทำได้ พอนานเข้าจะช่วยให้เธอรู้สึกว่าขาดคุณไม่ได้

4.สร้างความมั่นใจให้ตัวเอง

จำเอาไว้เสมอว่าผู้หญิงหลงใหลชายหนุ่มที่มีความมั่นใจในตัวเอง แม้คุณจะรู้สึกประหม่าก็ตาม ให้สลัดความคิดเหล่านั้นทิ้งไป ถ้าอยากจีบสาวให้ติด คุณจะต้องมีความกล้าและมั่นใจในตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า เพราะสิ่งเหล่านี้จะสะท้อนออกมาทางบุคลิก อีกฝ่ายจะสังเกตเห็นได้เอง รวมถึงคำพูดที่ชวนน่าฟัง เสียงชัดเจน และไว้เชิงสักหน่อย อย่าทำหน้าเครียด แต่ให้มีอารมณ์ขันเบา ๆ คอยหยอดและให้กำลังใจเธออยู่เสมอ จะช่วยทำให้เธออยากรู้จักคุณมากขึ้นกว่าเดิม

รู้แบบนี้แล้วอย่าลืมนำเอาคำแนะนำเหล่านี้ไปประยุกต์ใช้ รับรองว่าสาว ๆ จะตกหลุมรักคุณและยอมตกลงปลงใจเป็นแฟนกับคุณได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook