ขนาดอวัยวะเพศชาย เพิ่มได้หรือไม่ ทำอย่างไร

ขนาดอวัยวะเพศชาย เพิ่มได้หรือไม่ ทำอย่างไร

ขนาดอวัยวะเพศชาย เพิ่มได้หรือไม่ ทำอย่างไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนาดอวัยวะเพศที่มีขนาดเล็กกว่าปกติ อาจทำให้ผู้ชายหลายคนสูญเสียความมั่นใจได้ โดยปกติแล้วขณะที่อวัยวะเพศแข็งตัวจะมีขนาด 5 นิ้วขึ้นไป ซึ่งอยู่ในเกณฑ์ปกติ ในกรณีที่ขนาดน้อยกว่า 3 นิ้ว ถือเป็นขนาดเล็กผิดปกติ ทำให้ผู้ชายที่มีอวัยวะเพศเล็กอยากเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ เพื่อช่วยเสริมความมั่นใจ แต่จะทำได้หรือไม่นั้นวันนี้เรามีคำตอบ

เพิ่มขนาด อวัยวะเพศ ชาย ทำได้หรือไม่ที่นี่มีคำตอบ

การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย จะเป็นการเพิ่มความยาว และขนาดเส้นรอบวงขององคชาต อาจจะเป็นการเพิ่มโดยการใช้อุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์หรือผลิตภัณฑ์เพิ่มขนาดอวัยวะเพศ หรือการผ่าตัด เพื่อเป็นการเพิ่มเส้นรอบวงให้ใหญ่ขึ้นแต่การเพิ่มความยาวขององคชาตอาจจะทำได้ยาก ทั้งนี้ทั้งนั้นการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศยังมีความเสี่ยงต่อการเกิดภาวะแทรกซ้อน หรืออาจจะส่งผลต่อการใช้งานของอวัยวะเพศได้อีกด้วย หากจะเพิ่มขนาดจริง ๆ ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และควรทำด้วยความระมัดระวังมากที่สุด

วิธีเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย ทำได้อย่างไร

สำหรับการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายนั้นก็จะมีหลายวิธีด้วยกัน โดยวิธีที่ใช้กันส่วนใหญ่ก็จะมีดังต่อไปนี้

-          ออกกำลังกายเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ การออกกำลังกายเพื่อเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศให้มีขนาดใหญ่ ควรทำเพียงวันละ 1-2 ครั้ง เพื่อป้องกันการบาดเจ็บ วิธีทำง่าย ๆ ก็คือ จับที่บริเวณปลายอวัยวะเพศจากนั้นดึงให้ยืดออกค้างไว้ประมาณ 10 วินาที หรือ จับบริเวณปลายอวัยวะเพศ จากนั้นดึงขึ้นพร้อมกับกดบริเวณรอบฐานอวัยวะเพศ ค้างไว้ประมาณ 10 วินาที วิธีเหล่านี้ควรทำอย่างระมัดระวังมากที่สุด ไม่อย่างนั้นอาจเกิดการบาดเจ็บได้

-          ใช้ผลิตภัณฑ์เพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย เช่น การทานยาเม็ด หรือการใช้โลชั่น ที่อาจมีส่วนประกอบของวิตามิน แร่ธาตุ สมุนไพร หรือฮอร์โมน ที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายได้ โดยผลิตภัณฑ์เพิ่มขนาดเพศชายควรอยู่ภายใต้การควบคุมของแพทย์เท่านั้น

-          ผ่าตัดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย การผ่าตัดอาจช่วยเพิ่มความยาวและขนาดของอวัยวะเพศได้ไม่มากก็น้อย แต่อาจเสี่ยงในการเกิดภาวะแทรกซ้อน เช่น การติดเชื้อ ส่งผลต่อการใช้งานอวัยวะเพศ โดยการผ่าตัดก็จะทำได้หลายวิธีด้วยกันเช่น การฉีดไขมัน การผ่าตัดเอ็นยึดองคชาต เป็นต้น

จะเห็นได้ว่าเราสามารถเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายได้จริง แต่การที่จะเพิ่มขนาดได้นั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายสักเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นหากเป็นไปได้ไม่ควรทำจะดีกว่า เพื่อการมีสุขภาพที่ดีของอวัยวะเพศและเพื่อการใช้งานในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุดนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook