5 ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่จะทำให้แฟนสาวเห็นจนยิ้มไม่หุบ

5 ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่จะทำให้แฟนสาวเห็นจนยิ้มไม่หุบ

5 ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่จะทำให้แฟนสาวเห็นจนยิ้มไม่หุบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม ๆ ทราบกันหรือไม่ว่าคะผู้หญิงชอบการเซอร์ไพรส์ ดังนั้นการสร้างความประหลาดใจให้กับพวกเธอด้วยของขวัญที่มาพร้อมความชอบของพวกเธอในวันวาเลนไทน์ ซึ่งถือว่าเป็นวันพิเศษสำหรับพวกเธอเสียเหลือเกินจึงเป็นสิ่งที่หนุ่ม ๆ จะต้องใส่ใจอย่างละเอียด ถ้าอยากให้แฟนสาวรู้สึกประทับใจ ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะหาของขวัญอะไรมอบให้ในวันพิเศษนี้ มาดู 5 ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ รับรองว่าใครได้ไปต้องยิ้มจนหน้าแดงอย่างแน่นอน

1.เค้กวาเลนไทน์

เป็นของขวัญสุดโรแมนติกที่คุณสามารถจะเนรมิตหน้าตาของเค้กที่ต้องการได้ แม้จะเป็นของหวานที่หาได้ทั่วไป แต่บอกเลยว่าถ้าคุณพยายามสรรหาเลือกซื้อมาเซอร์ไพรส์สาว ๆ แบบไม่ทันตั้งตัว จะกลายเป็นเค้กแสนพิเศษ ที่เธออยากเก็บไว้มากกว่ากินมันเข้าไปซะอีก

2.ดอกไม้ช่อใหญ่

หากคุณรู้ว่าแฟนสาวเป็นคนที่หลงใหลความสวยของดอกไม้ กลิ่นหอม และความโรแมนติก วันพิเศษแบบนี้ บอกเลยว่าดอกไม้ช่อใหญ่สักช่อ ส่งไปให้ในช่วงเวลาทำงาน พร้อมเขียนการ์ดบอกรักสักหน่อย ก็เป็นไอเดียง่าย ๆ แต่ได้ใจอย่างแน่นอน

3.เครื่องสำอาง

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเลือกซื้อเครื่องสำอางให้แฟนสาว ยิ่งเป็นหนุ่ม ๆ ที่ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องนี้ แต่ถ้าหากใครที่อยากให้วันวาเลนไทน์นี้พิเศษสุด ๆ คุณเพียงแค่แอบเก็บข้อมูลเครื่องสำอางที่เธอใช้ ยี่ห้อ และโทนสี อาจจะแอบถ่ายภาพไว้ แล้วเอาไปให้พนักงานช่วยเลือก รับรองว่าแฟนของคุณต้องกรี๊ดสลบ รักคุณมากขึ้นเป็นเท่าตัวเลยล่ะ

4.แหวนสไตล์มินิมอล

นี่คือของขวัญสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยความหมายดี ๆ ถ้าไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อแหวนแนวไหนให้คุณแฟน หนุ่ม ๆ สามารถเลือกเป็นแบบมินิมอลที่ดูไม่ใหญ่เว่อร์จนเกินไป แถมสวมใส่ได้สวยงาม เข้ากับผู้หญิงเป็นอย่างมาก อาจจะเลือกเป็นแหวนคู่ ใส่ด้วยกันก็ดูน่ารัก ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกเขินที่เห็นของขวัญชิ้นนี้อย่างแน่นอน

5.ดินเนอร์มื้อพิเศษ

หากไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อของขวัญชิ้นไหนให้แฟนสาว หรือไม่มีเวลาออกไปเลือกซื้อ คุณลองเปลี่ยนบรรยากาศให้วันวาเลนไทน์กลายเป็นวันเดตอีกวันที่น่าจดจำ ด้วยดินเนอร์มื้อพิเศษ อาจเลือกเป็นร้านอาหารที่เคยไปกินด้วยกันครั้งแรก หรือร้านที่แฟนของคุณชอบเป็นพิเศษก็ได้ แบบนี้ก็ได้ใจสาว ๆ สายกินไปอีกแบบ

ขอให้วาเลนไทน์ปีนี้เป็นปีที่ดีสำหรับหนุ่ม ๆ ทุกคน และหวังว่าไอเดียที่แนะนำไปจะเป็นตัวช่วยให้คุณค้นพบของขวัญที่เหมาะสำหรับแฟนสาวได้มากที่สุด ชนิดที่พวกเธอจะจดจำวันพิเศษนี้ได้แบบไม่รู้ลืมกันไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook