5 หนุ่ม 50 อัพ แต่ยังหล่อ สุขภาพดี แลดูอ่อนกว่าวัย

5 หนุ่ม 50 อัพ แต่ยังหล่อ สุขภาพดี แลดูอ่อนกว่าวัย

5 หนุ่ม 50 อัพ แต่ยังหล่อ สุขภาพดี แลดูอ่อนกว่าวัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าผู้ชายเวลาอายุขึ้นเลข 3 การที่จะประคองตัวเองให้น้ำหนักตัวคงที หน้าตาสดใส บางครั้งมันค่อนข้างยากพอสมควรเลยล่ะครับ ยิ่งขึ้นเลข 4 เลข 5 บอกเลยว่า การที่ร่างกายจะแข็งแรงน้อยลง ลงพุง จึงต้องหมั่นออกกำลังกายและดูแลสุขภาพแบบจริงจัง

อย่างหนุ่มที่ SanooK! Men นำมาฝากในวันนี้ พวกเขาดูแลตัวเองดีมาก ทำให้ร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์มสุขภาพดี แบบนี้เรียกได้ว่าหล่อจากภายในของจริง

คนแรก อาจารย์จตุพล ชมภูนิช ปัจจุบันอายุ 55 ปี นักพูดและคณะกรรมการรายการดัง หนุ่มใหญ่คนนี้ ดูแลตัวเองดีมากแม้ว่าอายุจะเข้าสู่เลข 5 มาแล้วหลายปี โดยนอกจากดูแลเรื่องอาหารการกิน อาจารย์เชนแบ่งเวลาให้กับการดูแลตัวเองเสมอ เพราะขนาดอายุ 55 แต่ยังมีซิกแพกอยู่เลย สุดยอดครับ ปรบมือ

ต่อด้วยดารารุ่นใหญ่ฝีมือดีอย่าง คุณอานง ทนงศักดิ์ นักแสดงรุ่นใหญ่ ที่มีข่าวเตรียมจูงมือแฟน เข้าประตูวิวาห์ ในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ หลังคุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงานในงานวิ่งมาราธอน Thai Health Day 10K Run 2015 งานนี้เห็นสถานที่ขอแต่งงานก็ไม่ต้องพูดอะไรมากอายุ 54 ปี แต่ยังหมั่นออกกำลังกายแบบนี้ สุขภาพดีก็เลยแข็งแรง หน้าตาแจ่มใส แบบนี้ไงครับ

มาที่นักแสดงตลกวัย 52 พี่รงค์ จาตุรงค์ มกจ๊ก กันบ้าง ผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดาเพราะจากเดิมพี่เขามีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัว แต่ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจจริง ปัจจุบันพี่รงค์สุขภาพดี แถมมีซิกแพค แบบนี้ต้องบอกว่าความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น หนุ่มคนไหนอยากเปลี่ยนตัวเองเริ่มเลยครับจะได้หุ่นเฟิร์มแบบนี้

ปิดท้ายด้วยสองหนุ่มหล่อ อาหมู ดิลก ทองวัฒนา อายุ 60 ปี และ อาหนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา สองท่านนี้ดูแลตัวเองดีมาก โดยเฉพาะอาหนิงที่ปัจจุบันอายุ 69 แล้วแต่ยังหล่อเท่ อยู่เลย

เห็นแบบนี้หนุ่มๆ ต้องดูแลตัวเองกันนะครับ อายุมากขึ้นจะได้ยังคงความดูดีไว้แบบ 5 หนุ่มใหญ่เหล่านี้

ขอขอบคุณภาพจาก : jaturong_p, ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์, @jatuponechompoonich

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 5 หนุ่ม 50 อัพ แต่ยังหล่อ สุขภาพดี แลดูอ่อนกว่าวัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook