เครื่องกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในรองเท้าคู่เก่ง

เครื่องกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในรองเท้าคู่เก่ง

เครื่องกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในรองเท้าคู่เก่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองเท้ากลายเป็นเครื่องแต่งกายแฟชั่นและของสะสมที่ได้รับความนิยมอย่างสูง มีให้เลือกตามรสนิยมหลากหลายยี่ห้อและราคาก็สูงตามความหายากและที่มาของแต่ละรุ่น ซึ่งแต่ละคนก็ต่างมีรองเท้าคู่เก่งของตัวเองกันทั้งนั้นที่ไม่ว่าจะไปไหนก็จะหยิบมาสวมเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง

แต่ปัญหาหนึ่งที่ทุกคนต่างต้องเจอก็คือ เรื่องของกลิ่นไม่พึงประสงค์ในรองเท้า แน่นอนว่าการใส่รองเท้าออกไปเที่ยว ไปทำงาน หรืออย่างไรก็แล้วแต่เท้าของเราจะขับเหงื่อออกมาและอับอยู่ในรองเท้าส่งผลให้เกิดกลิ่นเหม็นขึ้นได้ง่าย แต่สำหรับเท้านั้นเราสามารถล้างทำความสะอาดขจัดกลิ่นได้ทันที แต่สำหรับรองเท้าจะให้เอาไปซักทุกครั้งที่ถอดก็คงเป็นไปไม่ได้

 

เครื่องขจัดกลิ่นในรองเท้าระบบไฟฟ้าแบบพกพา Panasonic MS-DS100 ที่ใช้เทคโนโลยี nanoe X เพื่อขจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ในรองเท้าของเรา โดยที่เราไม่ต้องเปลืองแรงหรือเวลาแม้แต่นิด เพียงแค่วางเสียบไว้กับรองเท้าคู่เก่ง

 

ด้วยการใช้พลังไอออนของ Panasonic MS-DS100 จะทำงานกำจัดสิ่งสกปรกพร้อมกลิ่นเหม็นอับ เพียงการวางไว้ในรองเท้าและเปิดเครื่องทิ้งไว้ เครื่องจะทำการกระจายอนุภาค nanoe X กระจายตัว 6 ทิศครอบคลุมทุกพื้นที่ของรองเท้าตั้งแต่ช่วงปลายเท้าจนถึงส้นรองเท้า

ด้วยการทำงาน 2 โหมดหลัก ๆ คือ แบบธรรมดาจะเป็นการทำงานขจัดกลิ่นยาวนาน 5 ชั่วโมง และแบบ 7 ชั่วโมงเพื่อการกำจัดกลิ่นสำหรับผู้ใช้งานที่มีปัญหาอย่างหนักเรื่องกลิ่นเท้า นอกจากนั้น MS-DS100 ยังเป็นอุปกรณ์ที่พกพาได้อีกด้วย เพราะมีแบตเตอรี่ภายในตัว จึงพกไปได้ทุกที่ที่คุณสะดวกใช้งานเลย เหมาะกับทุกคนที่มีปัญหาเหงื่ออับชื้นที่เท้าจนส่งผลให้เกิดกลิ่นในรองเท้า ที่ทั้งสะดวกและไม่เปลืองแรงกาย ถอดเมื่อไหร่ก็เสียบเครื่องไว้ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook