ท่องเที่ยวแบบ ลุยหนัก แบกเบา

ท่องเที่ยวแบบ ลุยหนัก แบกเบา

ท่องเที่ยวแบบ ลุยหนัก แบกเบา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาที่สำคัญอย่างหนึ่งที่เหล่านักเดินทางและนักท่องเที่ยวที่นิยมแบบแนว Backpacker คือเรื่องของความคล่องตัวและน้ำหนักของเป้ที่สะพายอยู่บนบ่า ซึ่งในลักษณะนี้จะให้สละของเลือกหยิบของใส่เป้ไปน้อย ๆ ก็คงไม่ได้เพราะทุกสิ่งทุกอย่างล้วนจำเป็นทั้งนั้น ภาระเรื่องน้ำหนักจึงมาตกอยู่ที่ผู้สะพายที่ต้องแบกรับให้ได้

HoverGlide อุปกรณ์แบ็คแพ็คเกอร์ที่เน้นหลักฟิสิกส์มาช่วยให้คุณแบกเป้เดินได้นานและเพิ่มน้ำหนักได้มากขึ้น แต่ยังคงความสบายไม่ทารุณหลังของคุณเองจนเกินจำเป็น ด้วยเทคโนโลยี Suspended Load ทำให้อุปกรณ์ชนิดนี้ช่วยลดภาระในการแบกน้ำหนักของคุณให้สบายยิ่งขึ้นอย่างเชื่อถือได้ โดยมีการเริ่มคิดค้นและพัฒนามาตั้งแต่ปี 2002

นอกจากการรับน้ำหนักที่ส่วนหลังของคุณแล้วกับการแบกน้ำหนักที่มากเกินไประหว่างเดินทาง นำมาซึ่งการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อเนื่องจากการทำงานหนักในส่วนนั้น ๆ ทั้ง หลัง คอ หรือแม้แต่หัวเข่า

แต่ด้วยการทำงานของ HoverGlide ที่จะไม่เทน้ำหนักทั้งหมดตามการเคลื่อนไหวของคุณ ช่วยลดภาระของร่างกายและกล้ามเนื้อโดยตรงทำให้ความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บลดน้อยตามลงไปด้วย ความเหมาะสมต่อการนำมาใช้งานจึงเป็นประโยชน์ต่อนักเดินทางที่นิยมท่องเที่ยวแบบแบกเป้ หรือแม้แต่ใครก็ตามที่ต้องแบกเป้ที่น้ำหนักเยอะในชีวิตประจำวัน อุปกรณ์นี้จะช่วยให้วันหนัก ๆ ของคุณกลายเป็นวันเบา ๆ สบายตัวไม่ต้องห่วงเรื่องของน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook