ขวดกรองน้ำพกพาสำหรับผู้ชายสายลุย

ขวดกรองน้ำพกพาสำหรับผู้ชายสายลุย

ขวดกรองน้ำพกพาสำหรับผู้ชายสายลุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยแบบลุย ๆ รักความลำบากอย่างการเดินป่าพักแรมบนเขาลำเนาไพร การเตรียมตัวและของใช้ต่าง ๆ เป็นสิ่งที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับอุปกรณ์ที่ช่วยในการประทังชีวิต และที่สำคัญเลยคือน้ำดื่ม นักเดินทางไม่สามารถพกขวดน้ำติดตัวไปได้มากเพราะจะกลายเป็นภาระเปล่า ๆ จะแวะดื่มตามลำธารมากก็ไม่ได้เพราะอาจเกิดอันตรายหรือน้ำที่ดื่มนั้นเจือปนสิ่งสกปรกเป็นอันตรายต่อสุขภาพ

เครื่องกรองน้ำขนาดพกพาจึงเป็นตัวเลือกที่น่ามีไว้ครอบครอง นอกจากจะไม่ต้องแบกน้ำเยอะ ๆ ให้เป็นภาระแล้ว ยังใช้งานได้สะดวกสบายอีกด้วย

Purisoo เครื่องกรองน้ำแบบพกพาสะดวก แบบมีปั๊มน้ำแรงมือในตัว เพียงแค่วางขวดลงในแหล่งน้ำและปั๊มดูดน้ำผ่านตัวกรองขึ้นมาในขวดก็สามารถดื่มได้ทันที นอกจากนั้นยังสามารถกรองแบคทีเรียได้ถึง 99.99% และด้วยฟิลเตอร์ดักตะกอนขนาดเล็กเพียง 0.1 ไมครอน ทำให้คุณสามารถมั่นใจในความสะอาดของน้ำที่ผ่านการกรองจากเจ้าขวดนี้โดยไม่ต้องกังวลใด ๆ

ไส้กรองของเจ้าขวดนี้ประกอบจาก 3 ส่วนด้วยกัน คือ Hollow Fiber membrane, Activated Carbon, Fabric Filter ช่วยในการดักจับแบคทีเรียต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไส้กรอง 1 ชิ้นสามารถกรองน้ำได้สูงสุดถึง 1000 ลิตร แล้วจึงควรเปลี่ยนใหม่

เรียกได้ว่าเหมาะมือและง่ายกับการใช้งานมาก ๆ สำหรับนักเดินทางสายลุย แต่ถึงอย่างไรเจ้าขวดกรองน้ำนี้ไม่สามารถกรองน้ำทะเลให้เป็นน้ำจืดเพื่อดื่ม หรือน้ำที่มีสารพิษปนเปื้อนได้นะจ๊ะ กรองได้เพียงน้ำจากแหล่งน้ำธรรมชาติเท่านั้น และนอกจากจะเหมาะสำหรับการพกไว้เดินป่าแล้ว ยังสามารถพกติดบ้านไว้กรณีเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติที่ไม่สามารถหาน้ำสะอาดดื่มได้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook