4 นักบิดมาดเท่ของวงการ MotoGP

4 นักบิดมาดเท่ของวงการ MotoGP

4 นักบิดมาดเท่ของวงการ MotoGP
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหลือเวลาอีกเพียงหนึ่งสัปดาห์ที่การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี (MotoGP) จะมาดวลความเร็วกันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม งานนี้นักบิดระดับหัวแถวของโลกมากันครบ Tonkit360 เลยถือโอกาสถอดหมวกกันน็อก 4 นักบิดหนุ่มหล่อ ที่ว่ากันว่าหากสาวๆ ได้เห็นจะต้องกรี๊ดเสียงแหบไปตามๆ กัน

Marc Marquez

marcmarquezgettyimagesMarc Marquez

นี่คือแชมป์โลก โมโตจีพี 4 สมัย และมีโอกาสไม่น้อยที่ นักบิดหน้าใสชาวสเปนอย่าง มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดทีมโรงงานฮอนด้า จะเป็นแชมป์โลกสมัยที่ 5 ในฤดูกาลนี้ ซึ่งนอกจากความสามารถในสนามแข่งที่ว่ากันว่า ณ นาที นี้เขาคือ นักบิดทางเรียบที่เก่งที่สุดในโลกแล้ว ความน่ารักสดใส ยังเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตทั่วโลกชื่นชอบ

ที่สำคัญ หมอนี้เคยสารภาพว่า โสดสนิท เพราะไม่มีเวลาให้กับแฟนสาว เนื่องจากต้องตระเวนแข่งไปทั่วโลก ทว่าแฟนๆ ชาวไทยจะได้สัมผัสเขาตัวเป็นๆ ในงานนี้

Takaaki Nakagami

takaakinakagamigettyimagesTakaaki Nakagami

หากใครเจอหนุ่มญี่ปุ่นรายนี้ให้ตะโกนเรียกชื่อสั้นๆ ว่า ทาก้า ก็พอ เขาคืออดีตเพื่อนร่วมทีมฮอนด้าของฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ สมัยแข่งขันโมโตทู และปีนี้ได้โอกาสขยับขึ้นมาขี่แข่งขันในรุ่นโมโตจีพีเป็นครั้งแรก กับต้นสังกัด ทีมแอลซีอาร์ฮอนด้า

แม้ผลงานในเวทีโมโตจีพีในปีแรกของหนุ่มทาก้า นักบิดวัย 26 ปี จากญี่ปุ่นจะยังไม่เปรี้ยงปร้าง แต่ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาสไตล์เอเชีย เชื่อว่าคงมีแฟนคลับเยอะไม่น้อย โดนเฉพาะฝั่งเอเชีย

Andrea Iannone

andreaiannonegettyimagesAndrea Iannone

นักบิดจอมพเนจรชาวอิตาเลียน ไม่ว่าจะย้ายทีมมากี่ครั้งความหล่อก็ยังเหมือนเดิม โดยเฉพาะความเข้มสไตล์หนุ่มอิตาเลียน บวกกับการไว้เคราที่ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ต้องหวั่นไหว โดยปัจจุบัน เอียนโนเน่ เจ้าของฉายา Crazy Joe และ The Maniac Joe ขี่ให้กับทีมโรงงานซูซูกิ ในรถหมายเลข 29

นักบิดหน้าคมวัย 29 ปี ทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆกับทีมโรงงานซูซูกิ ภายใต้รถ GSX-RR และหากใครยังจำได้ เขาผู้นี้คือคนที่ขี่ขับเคี่ยวกับมาร์ค มาร์เกวซ ในการแข่งขันสนามล่าสุดที่อารากอน ประเทศสเปน ก่อนที่สุดท้ายจะเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 3 ก่อนบินมาแข่งที่เมืองไทย

Maverick Vinales

maverickvinalesgettyimagesMaverick Vinales

ปิดท้ายกันที่หนุ่ม มาเวอริค บีญาเลส เพื่อนร่วมทีมของ วาเลนติโน่ รอสซี่ ในทีมโรงงานยามาฮ่า แม้รถยามาฮ่าปีนี้จะแรงสู้ค่ายอื่นไม่ได้ แต่ความร้อนแรงของหนุ่มสเปนวัย 23 ปีรายนี้ ถือว่ากินขาด เขาคือหนุ่มในตัวท็อปด้านความหล่อของบรรดานักบิดทั้งหมดในโมโตจีพี

และรู้หรือไม่ว่า คนที่ปลุกปั้นหนุ่มหล่อรายนี้ตั้งแต่สมัยเข้าวงการใหม่ๆ คือ ปารีส ฮิลตัน ดารานักแสดงไฮโซคนดัง นั่นเอง โดยบีญาเลส เข้าแข่งขันกรังด์ปรีซ์ครั้งแรก ในรุ่น 125 ซีซี เมื่อปี 2011 ภายใต้สังกัดทีมแข่ง Paris Hilton Racing นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook