รวมฟิตเนสเปิดบริการ 24 ชั่วโมง

รวมฟิตเนสเปิดบริการ 24 ชั่วโมง

รวมฟิตเนสเปิดบริการ 24 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจคนรักสุขภาพกันบ้าง กับฟิตเนสที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ในราคาที่หลากหลาย แต่อุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน เดินทางสะดวกสบาย บางแห่งสามารถโดยสาร MRT หรือ BTS ไปก็ได้ แถมยังมีให้เลือกใช้บริการหลายสาขาทั้งในกรุงเทพ และบางฟิตเนสก็มีการขยายสาขาไปยังต่างจังหวัดอีกด้วย

Fitness 7

ฟิตเนต 7 ที่จะช่วยให้คุณมีร่างกายสมบูรณ์แบบ พร้อมสุขภาพแข็งแรง ด้วยโปรแกรมออกกำลังกายที่หลากหลายผสมผสานกับอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก และความตั้งใจของครูผู้ฝึกสอน เพื่อบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย ฟิตเนต 7 เปิดให้ใช้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ประกอบด้วย ฟิตเนสเซ็นเตอร์และเวทีฝึกมวย ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย ให้สนุกสนานกับการออกกำลังกาย การฝึกสร้างความแข็งแรงกล้ามเนื้อด้วยอุปกรณ์ Resistance Training และพื้นที่สำหรับการยกน้ำหนัก Free Weight และการยืดกล้ามเนื้อและเพิ่มกล้ามเนื้อเฉพาะส่วน ที่ให้อิสระต่อการฝึกฝนแต่ละรูปแบบ

เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-อาทิตย์ 24 ชั่วโมง
สถานที่ : สาขารัชดา, สาขาทาวน์อินทาวน์, สาขาสุขุมวิท 26, สาขาแจ้งวัฒนะ, สาขาพัทยา, สาขาศรีนครินทร์
ราคา : รายวัน 350 บาท, รายเดือน 1,600 บาท, 3 เดือน 4,500 บาท
เว็บไซต์ : fitness7.co.th

Jetts 24 Hour Fitness
 
Jetts Fitness เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง จ่ายรายเดือนในราคาสุดคุ้ม ไม่มีเงื่อนไขผูกมัด สามารถเข้าคลาสออกกำลังกาย โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม มีผู้ฝึกสอนส่วนตัวคอยให้คำแนะนำ และเป็นที่ปรึกษา เข้าใช้บริการได้มากถึง 270 คลับ ทั้งในประเทศไทย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และเนเธอร์แลนด์

เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-อาทิตย์ 24 ชั่วโมง
สถานที่ : สเตเดียมวัน จุฬา, เสนา เฟสท์ เจริญนคร, สีลม คอนเนค ช่องนนทรี, เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ คลองเตย, เดอะสตรีท รัชดา, สวนเพลิน มาร์เก็ต พระราม 4, โฮมโปร ราชพฤกษ์, เดอะซีน ทาวน์อินทาวน์, เดอะฟิล อ่อนนุช, นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว
ราคา : รายวัน 500 บาท, รายเดือน 1,500 บาท, รายปี 15,600 บาท
Facebook : JettsThailand  เว็บไซต์ : www.jetts.co.th

Fitness 24 Seven

Fitness 24 Seven มีอุปกรณ์และบริการที่หลากหลาย ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถวางแผนการออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี ด้วยการให้คำปรึกษาที่มีคุณภาพสูงจากเหล่าผู้ฝึกสอน ตลอด 24 ชั่วโมง ปัจจุบัน Fitness 24 Seven มีโรงยิมออกกำลังกายเพิ่มขึ้น 200 แห่งใน 6 ประเทศ และกำลังพัฒนาขยายโรงยิมใหม่ ซึ่งคุณสามารถมาออกกำลังกายได้ในราคาที่เหมาะสม สำหรับสมาชิกจะได้รับสิทธิ์เข้าใช้คลับออกกำลังกายของ Fitness 24 Seven ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นในประเทศไทย สวีเดน ฟินแลนด์ นอร์เวย์ โปแลนด์และโคลัมเบีย และไม่ว่าคุณจะต้องการยกน้ำหนัก คาร์ดิโอ ทำกายภาพบำบัด หรือเข้าร่วมการฝึกซ้อมกลุ่ม ก็สามารถทำได้ด้วยบัตรสมาชิกเพียงใบเดียว

เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-อาทิตย์ 24 ชั่วโมง
สถานที่ : โครงการซัมเมอร์ฮิลล์ พระโขนง, พระราม 9
ราคา : 1,299 บาท/เดือน มีการเรียกเก็บค่าบริการแรกเข้า 999 บาท (เรียกเก็บเพียงครั้งเดียว) สำหรับการใช้ฃ
Facebook :  Fitness24Seven  เว็บไซต์ : fitness24seven-thailand.com

Fitwhey Gym

Fitwhey Gym มีคลาสให้เลือกเล่นฟรีๆ ทั้งแอร์โรบิค โยคะ มวย พร้อมเทรนเนอร์แนะนำฟรี ไม่เสียค่าบริการ ยิมพื้นที่กว้างขวางกว่า 1,100 ตรม. อากาศถ่ายเทสะดวก มีลานจอดรถบริการสามารถจอดได้ถึง 88 คัน ในยิมเต็มไปด้วยเครื่องออกกำลังกายที่ดีกว่า 150 ชิ้น อุปกรณ์นำเข้าจากอิตาลี ภายใต้ชื่อแบรนด์ Panatta การสมัครสมาชิกมีให้เลือกตั้งแต่แบบรายวัน, รายเดือน, 3 เดือน, 6 เดือน และรายปี ที่หน้าร้านของ Fitwhey Gym อัดแน่นไปด้วยอาหารเสริมและสินค้าคุณภาพเยี่ยม หลากหลายแบรนด์ให้เลือกช้อป ภายในยังมีร้านอาหาร Fit Café ที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณทุกอย่างเช่น อาหารจานเดี่ยว กาแฟ ขนมเพื่อสุขภาพ และเครื่องดื่ม Protein Shake หลากหลายเมนู

เวลาเปิด-ปิด (ยิม) : จันทร์-อาทิตย์ 24 ชั่วโมง
เวลาเปิด-ปิด (หน้าร้าน) : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-17.00 น.
สถานที่ : ลาดพร้าว 101 ซอย 39 กรุงเทพฯ
ราคา : รายวัน 120 บาท, รายเดือน 900 บาท, 3 เดือน 2,500 บาท, 6 เดือน 4,800 บาท, รายปี 9,000 บาท
Facebook : Fitwhey Gym  เว็บไซต์ : www.fitwhey.com

Muscle Lab Gym

คนที่เคยขับรถผ่านแถวซอยเล็กในเขตรัชดา อาจจะเห็นตึกฟิตเนสไฟสว่างชั้นเดียวนี้แต่ไกล พอจอดรถที่ทางลาดด้านหน้าแล้ว มองเข้าไปผ่านกำแพงหน้าต่างกระจกใสก็จะเห็นอุปกรณ์ออกกำลังกายวางเรียงอยู่มากมาย พร้อมให้คุณเข้าไปใช้บริการในห้องทรงยาวติดแอร์ ตั้งแต่ free weight ไปจนถึงเครื่องคาร์ดิโอสารพัดชนิด บวกกับเทรนเนอร์มากประสบการณ์ ที่จะคอยให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ที่นี่ยังมีเครื่องดื่มและขนมวางจำหน่ายอีกด้วย

เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-อาทิตย์ 24 ชั่วโมง
สถานที่ : ซอยรัชดาภิเษก 18
ราคา : 200 บาท/วัน และ 1,500 บาท/เดือน
Facebook : Muscle Lab Gym Bangkok
Tony’s Fitness
ภาพจาก FB : Tony’s Fitness Bangkhen
Tony’s Fitness เป็นศูนย์ออกกำลังกายที่มีเครื่องใช้ทันสมัย มีจำนวนเพียงพอให้สมาชิกได้ใช้ บางศูนย์มีบริการสระว่ายน้ำ คอร์ทเทนนิส คอร์ทแบด คอร์ทบาสเก็ตบอล และที่สาขาศรีราชามีสนามฟุบอลในร่มอีกด้วย ปัจจุบัน Tony’s Fitness มีศูนย์ 10 แห่งในเมืองพัทยาและ 4 แห่งในกรุงเทพฯ ซึ่งสามารถรองรับลูกค้าผู้สนใจในการออกกำลังกายได้อย่างเพียงพอ และเน้นนโยบายราคาประหยัด ในสถานที่ที่สะอาดปลอดภัย เหมาะแก่การออกกำลังกายสำหรับทุกเพศทุกวัย ภายใต้คำขวัญคนไทยต้องออกกำลังกาย

เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-อาทิตย์ 24 ชั่วโมง
สถานที่ : www.tonydisco.com/Locations
ราคา : www.tonydisco.com/Membership
Facebook : โทนี่ ฟิตเนสเซ็นเตอร์  เว็บไซต์ : www.tonydisco.com

Anytime Fitness

Anytime Fitness เฟรนไชส์ฟิตเนสค่ายใหญ่จากสหรัฐอเมริกา ตั้งเป้านำการมีสุขภาพสู่ชาวไทย ทั้งคนรุ่นใหม่ คนทำงาน จุดเด่นคือสมาชิกสามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง และยังสามารถใช้บริการในสาขาต่างๆ ที่มีอยู่ทั่วโลกกว่า 3,600 แห่งได้ ห้องออกกำลังกายที่ไม่ได้มีแค่สิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์เท่านั้น ยังมีผู้ฝึกสอนและเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณก้าวไปสู่การมีสุขภาพที่ดี มีทีมงานที่ได้รับการฝึกอบรมมาเพื่อช่วยเหลือคุณในการออกกำลังกาย ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือมีประสบการณ์โชกโชนแล้วก็ตาม

เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-อาทิตย์ 24 ชั่วโมง
สถานที่ : ปากเกร็ด เมืองทองธานี, ลุมพินี, เค วิลเลจ, สาขานางลิ้นจี่ 
ราคา : ขึ้นอยู่กับสถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวก และประเภทสมาชิก เนื่องจากมักมีส่วนลด โปรโมชั่น และคอร์สออกกำลังกาย ซึ่งอาจมีผลต่อค่าสมาชิก โปรดติดต่อสาขาใกล้เคียงเพื่อข้อมูลที่ถูกต้อง
Facebook : Anytime Fitness Thailand เว็บไซต์ : www.anytimefitnessasia.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook