แนะนำ 4 กระเป๋าฟิตเนสที่คนออกกำลังกายควรมีไว้เป็นเจ้าของสักหนึ่งใบ

แนะนำ 4 กระเป๋าฟิตเนสที่คนออกกำลังกายควรมีไว้เป็นเจ้าของสักหนึ่งใบ

แนะนำ 4 กระเป๋าฟิตเนสที่คนออกกำลังกายควรมีไว้เป็นเจ้าของสักหนึ่งใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุปกรณ์สำคัญที่คนออกกำลังกายต้องมี นั่นคือ กระเป๋าสำหรับใส่ข้าวของในการออกกำลังกาย เนื่องจากในการไปยิมเพื่อออกกำลังกายสักหนึ่งครั้ง คุณจำเป็นต้องพกอุปกรณ์จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าวิ่ง, รองเท้าออกกำลังกาย, เสื้อผ้า, ผ้าขนหนูผืนเล็ก-ผืนใหญ่, อุปกรณ์ในการอาบน้ำ เป็นต้น

ทั้งหมดนี้คงไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ หากคุณจะพกทุกอย่างนี้ลงไปในกระเป๋าออกกำลังกายที่มีคุณภาพไม่ค่อยดีนัก หรือมีพื้นที่ในการจัดเก็บข้าวของที่ไม่เพียงพอ 

และนี่คือ 4 กระเป๋าฟิตเนสที่คนรักการออกกำลังกายควรมีไว้เป็นเจ้าของสักหนึ่งใบ

Convertible 3-Stripes Duffel Bag 

adidasduffleadidasกระเป๋าดัฟเฟิลอเนกประสงค์

จุดเด่นของกระเป๋าจากค่ายสามขีด อาดิดาส แห่งเยอรมนี อยู่ตรงที่การเป็นกระเป๋าดัฟเฟิลก็ได้หรือเลือกที่จะปรับไปเป็นกระเป๋าเป้สะพายหลังก็สามารถทำได้ พร้อมกันนี้ Convertible 3-Stripes Duffel Bag ยังมีช่องใส่เก็บของมากมาย โดยเฉพาะรองเท้าที่มีพื้นที่ในการจัดเก็บให้เป็นพิเศษ มีรูระบายอากาศ ให้รองเท้าไม่มีกลิ่นเหม็น กลิ่นอับ 

ส่วนเรื่องราคาจำหน่ายก็ถือว่า ไม่แพง ราคาดีทีเดียว 1,500 บาท

Everest Gym Bag with Wet Pocket

everestAmazonEverest กระเป๋าที่มีแยกโซนเปียกกับโซนแห้ง

แม้ว่ากระเป๋าใบนี้ จะไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทยก็จริง แต่สามารถสั่งซื้อหาเป็นเจ้าของได้จากเว็บไซต์ Amazon จุดเด่นของ Everest Gym Bag with Wet Pocket คือการเป็นกระเป๋าที่มีช่องเก็บของเยอะมากๆ ทั้งช่องใส่เก็บรองเท้าโดยเฉพาะ มีช่องเก็บกระเป๋าสตางค์ และที่เด่นอีกจุดหนึ่งก็คือ มีช่องเก็บขวดน้ำโดยเฉพาะ ตรงนี้เป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะสามารถแยกกระเป๋าออกเป็นโซนเปียกและโซนแห้งจากกัน นอกเหนือจากนี้ ยังมีพื้นที่เก็บของอีกจำนวนมาก ทำให้คุณจะไม่พบเจอปัญหาเรื่องของสัมภาระอีกเลย 

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ Everest Gym Bag with Wet Pocket มีวางจำหน่ายใน Amazon สินค้าชิ้นนี้ ราคาไม่แพง เพียงแค่ 22.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 800 บาท แต่ว่าจะต้องเสียค่าขนส่งมายังประเทศไทยอีก 44.62 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1,500 บาท) เบ็ดเสร็จแล้ว กระเป๋าใบนี้จะมีค่างวดสูงถึง 67.61 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 2,250 บาทเลยทีเดียว

Under Armour Storm Undeniable Backpack Duffle

uaUnder Armourกระเป๋าคุณภาพจาก Under Armour

กระเป๋าจากค่าย Under Armour มีความคล้ายคลึงกับ Convertible 3-Stripes Duffel Bag ตรงที่สามารถเป็นกระเป๋าดัฟเฟิลหรือเปลี่ยนเป็นกระเป๋าเป้สะพายหลังได้เช่นกัน และยังมีพื้นที่ในการเก็บรองเท้าโดยเฉพาะให้มาด้วย รวมถึงยังมีช่องเล็กๆ สำหรับใส่เศษเหรียญ กระเป๋าสสตางค์ รวมถึงหูฟัง ซึ่งเป็นไอเท็มจำเป็นของคนออกกำลังกาย

อีกจุดเด่นของ Under Armour Storm Undeniable Backpack Duffle คือ มันมาพร้อมกับเทคโนโลยี Storm ที่สามารถกันละอองน้ำได้ โดยวัสดุหลักในการทำกระเป๋ามาจากโพลีเอสเตอร์ 100% 

สำหรับราคาจำหน่ายของ Under Armour Storm Undeniable Backpack Duffle อยู่ที่ 2,390 บาท

 

Nike Vapor Max Air

vapormaxNikeสีสันดูดีมากๆ

เราคงคุ้นเคยชื่อของรองเท้า Nike Vapor Max กันเป็นอย่างดี เพียงแต่ว่าหลายคนอาจไม่ทราบว่า ซีรีส์ Vapor Max นอกจากรองเท้าแล้ว ยังมีกระเป๋าออกกำลังกายอีกด้วย นั่นคือ Nike Vapor Max Air ซึ่งเป็นกระเป๋าดัฟเฟิล เทรนนิ่งที่มีจุดเด่นและความน่าสนใจไม่น้อย 

เริ่มตั้งแต่การออกแบบที่ออกมาอย่างโฉบเฉี่ยว และมีความเท่ในตัวเองด้วยการใส่ลายตาข่ายสีเขียวอมเหลืองพาดทับพื้นกระเป๋าสีดำ อีกทั้งกระเป๋าใบนี้ยังมีฟีเจอร์เด่นตรงที่สามารถกันละอองน้ำช่วยให้อุปกรณ์ของคุณแห้งอยู่เสมอ มีพื้นที่ที่แยกกันระหว่างโซนเปียกและโซนแห้ง รวมถึงยังสามารถแบกเป็นกระเป๋าเป้ หรือคล้องไหล่ก็ได้ตามความสะดวก ทางด้านวัสดุไนกี้ระบุในสเปกชีทว่า ใช้วัสดุเป็นโพลิเอสเตอร์ 100% ดังนั้นการันตีเรื่องความทนทาน

ส่วนเรื่องของราคา ช่วงเวลานี้ ไนกี้กำลังหั่นราคา Nike Vapor Max จากเดิม 2,900 บาท เวลานี้เหลือ 2,319 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook