ProMiXX 2.0 กระปุกเชคเวย์โปรตีนสุดล้ำ

ProMiXX 2.0 กระปุกเชคเวย์โปรตีนสุดล้ำ

ProMiXX 2.0 กระปุกเชคเวย์โปรตีนสุดล้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชคเกอร์เป็นอุปกรณ์สำคัญของคนที่ออกกำลังกาย ซึ่งล่าสุด ProMiXX ส่งเชคเกอร์ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง ProMiXX 2.0 ที่มาพร้อมกับมอเตอร์ และการดีไซน์ที่สวยงาม

เป็นที่ทราบกันดีว่าในหมู่นักออกกำลังกาย เวย์โปรตีน คือสิ่งจำเป็นต่อการบำรุงร่างกายในรูปแบบของการสร้างกล้ามเนื้อแล้ว ยังมีส่วนสำคัญในหน้าที่ของการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอหรือการฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็ว

ตามปกติ การจะหาซื้อเวย์โปรตีนสำเร็จรูปมาดื่มก็มักมีราคาแพงพอสมควรและไม่สะดวกต่อการปรุง โดยเฉพาะอย่างยิ่งก็คือ รูปแบบการพกพาอุปกรณ์พะรุงพะรังติดตัวยามเมื่อต้องเดินทางไปออกกำลังกายนอกสถานที่ หรือ Outdoor ดังนั้น จึงถือได้ว่า ProMiXX ได้มาตอบโจทย์ดังกล่าวของนักออกกำลังกายในยุค 4.0 ได้อย่างดีเยี่ยม

ล่าสุด ProMiXX ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ProMiXX 2.0 มีจุดเด่นตรงที่เป็นกระปุกเชคเวย์โปรตีนแบบสเตนเลส สตีล (Stainless Steel) อีกทั้งยังมีจุดเด่นในด้านการออกแบบที่สวยงามสไตล์ Loft แต่ที่สำคัญที่สุด คือ ProMiXX 2.0 เป็นกระบอกสำหรับเขย่าเวย์โปรตีนที่มีมอเตอร์ช่วยให้การเขย่าไม่ต้องใช้แรงมือแต่อย่างใด 

นอกจากนี้ ProMiXX 2.0 ยังมี Socket ที่แยกส่วนสำหรับแบ่งช่องของแหล่งพลังงานหรือแบตเตอรี่กับส่วนกระบอกปั่น เพื่อสุขอนามัยขั้นสูงสุด 

ทั้งหมดนี้ ออกแบบมาเพื่อให้นักออกกำลังกายทั้งหลาย สามารถผสมเวย์โปรตีนดื่มได้ทันทีหลังการออกกำลังกาย เพื่อให้เครื่องดื่มเวย์โปรตีนมีความสดใหม่มากที่สุดนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook