ครอบครัวจับมือลดความอ้วน 6 เดือนผ่านไป เป็นยังไงมาดู

ครอบครัวจับมือลดความอ้วน 6 เดือนผ่านไป เป็นยังไงมาดู

ครอบครัวจับมือลดความอ้วน 6 เดือนผ่านไป เป็นยังไงมาดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มช่างภาพชาวจีนชวนครอบครัวออกกำลังกาย หลังจากที่ตัวเองประสบปัญหาอ้วนลงพุง โดยสมาชิกในครอบครัวคนอื่นๆ ก็มีปัญหานี้เหมือนกัน จนเวลาผ่านไป 6 เดือน ทั้งหมดดูดีขึ้น คุณพ่อมีซิกแพคให้เห็นชัดเจนมาก

ทั้งนี้ จุดเริ่มต้นเล็กๆ มาจากคุณแม่ของเจซซี่ ที่ย้ายเข้ามาอยู่กับครอบครัวลูกชาย เพื่อช่วยดูแลเรื่องอาหารการกินของ ลูกสะใภ้ที่กำลังตั้งครรภ์ ซึ่งนอกจากดูแลเรื่องโภชนาการ คุณแม่ได้สอนให้ลูกสะใภ้ออกกำลังกายเบาๆ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการคลอดและดูแลลูกน้อยในอนาคต โดยเจซซี่ พ่อบ้านก็ออกกำลังกายพร้อมกับดูแลเรื่องอาหารควบคู่กันไปด้วย

เมื่อเห็นว่าการออกกำลังกายเป็นเรื่องที่ดี และเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของตัวเอง เจซซี่จึงชวนคุณพ่อที่อ้วนลงพุงเนื่องจากดื่มแอลกอฮอล์หนักมาก มาออกกำลังกายด้วยกัน เจซซี่ เซ็ตตารางออกกำลังกายให้คุณพ่อเอง โดยเริ่มจากการเดินที่สวนสาธารณะ ก่อนจะปรับเปลี่ยนเป็นการเดินเร็ว และเพิ่มความหนักในการออกกำลังกายไปเรื่อยๆ จากนั้นเขาก็พาคุณพ่อเข้าฟิตเนสสร้างกล้ามเนื้ออย่างจริงจัง

เมื่อคุณพ่อให้ใจขนาดนี้ คุณแม่ และลูกสะใภ้ ก็คล้ายจะยอมไม่ได้ ทุกคนรวมตัวกันไปฟิตเนส จนตอนนี้เวลาผ่านไป 6 เดือน ทุกคนในครอบครัวต่างสุขภาพดี คุณพ่อและตัวเจซซี่ มีซิกแพคแน่นบึก ส่วนเจ้าตัวน้อยก็ลืมตาดูโลก พร้อมเติบโตอย่างแข็งแรง

สุดท้าย อยากให้หนุ่มๆ Sanook! Men ลองหยิบแรงบันดาลใจจากครอบครัวนี้ไปปรับใช้กับตัวเองนะครับ จะสุขภาพดีขึ้นในปี 2018

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ครอบครัวจับมือลดความอ้วน 6 เดือนผ่านไป เป็นยังไงมาดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook