5 สัญญาณเตือน ถึงเวลา “เตียงหัก” อย่าเสียเวลายื้อ

5 สัญญาณเตือน ถึงเวลา “เตียงหัก” อย่าเสียเวลายื้อ

5 สัญญาณเตือน ถึงเวลา “เตียงหัก” อย่าเสียเวลายื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อชีวิตแต่งงานหรือชีวิตคู่ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่วาดหวังไว้ ก็คงต้องถึงเวลาแยกทางกัน แต่จะรู้ได้อย่างไรว่าเวลานั้นมาถึงแล้วหรือยัง เว็บไซต์นิตยสารสุขภาพ prevention.com ให้ลองสังเกต 5 สัญญาณเตือนเหล่านี้ว่าคู่ของเราเข้าข่ายนี้หรือไม่

1.คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญไม่เป็นผล
แม้เข้ารับการปรึกษาและขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้ชีวิตคู่แล้ว แต่หากยังไม่สามารถเยียวยาความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นได้ ก็อาจถึงเวลาที่ต้องแยกทางกัน ดีกว่ายื้อกันไปโดยที่ไม่มีอะไรดีขึ้น

2.ทุกครั้งที่ทะเลาะกัน ไม่เคยมีทางออก
เป็นธรรมดาที่การใช้ชีวิตคู่ ย่อมต้องมีคามคิดเห็นที่แตกต่างกันบ้าง แต่เมื่อใดที่ทะเลาะกันแล้วไม่เคยมีทางออกที่ได้รับความพอใจทั้งสองฝ่าย เพราะไม่ได้คุยกันด้วยเหตุผล ก็ควรจะเริ่มพิจารณาเรื่องนี้ได้แล้ว

3.ไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางเพศใดๆ
ต่างฝ่ายต่างไม่มีความรู้สึกหรือความปรารถนาทางกายต่อกัน จนทำให้เปลี่ยนสถานะจากคนรักมาเป็นเพียงเพื่อนร่วมห้องนอนเท่านั้น เพราะไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางเพศใดๆ ต่อกัน

4.เมื่อมีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง
เมื่อใดก็ตามที่มีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง และฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งให้ความสำคัญกับคนคนนั้นมากกว่าสามีหรือภรรยาของตัวเอง ก็เป็นสัญญาณเตือนที่ชัดเจนว่าน่าจะถึงเวลาที่ต้องจบความสัมพันธ์ของเราเสีย

5.อีกฝ่ายทำร้ายร่างกายและความรู้สึก
การทำร้ายร่างกายและจิตใจจากคนที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีหรือภรรยา เป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นในชีวิตคู่ และไม่ควรอย่างยิ่งที่จะต้องยอมฝืนทนอีกต่อไป หากไม่รักกันแล้วก็ควรจะแยกทางจากกันไปดีกว่า

ที่มา : www.prevention.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook